svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบแล้ว​มือฆ่าสองผัวเมียครูระยองชิงรถบิ๊กไบค์

30 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวภูธรภาค 5รวบตัว "ศุภกฤต สุจาศรี" มือฆ่าสองผัวเมียครูระยองได้ พร้อมเพื่อน ระหว่างเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศที่จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมส่งตัวไปแถลงที่ระยอง

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตร.ภ.5 และ สืบสวนภ.จว.ระยอง ได้ร่วมกันจับกุมนายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายอโรชา หรือ ครูเอ็ม และ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือ ครูแนน สองสามีภรรยาที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ดูคาติ ราคา 6.5 แสนบาท

รวบแล้ว​มือฆ่าสองผัวเมียครูระยองชิงรถบิ๊กไบค์

ล่าสุด เมื่อเวลา 05.00 น. พ.ต.อ ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย รอง ผู้บังคับการสืบสวน ตำรวภูธรภาค 5 นำทีมพร้อมกับชุดสืบสวนจังหวัดระยอง ติดตามและค้นหาหลังจากทราบว่า นายศุภกฤต ได้หลบหนีมาที่จังหวัดเชียงใหม่ และจากการติดตามผ่านระบบจีพีเอสของโทรศัพท์มือถือ ก็ทำให้ทราบพิกัดว่า ได้ซ่อนตัวอยู่บริเวณหนองน้ำภายในหมู่บ้านอรุโณทัย อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ คาดว่าน่าจะเตรียมหลบหนีข้ามชายแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้าน
โดยเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปค้นหาตั้งแต่เวลา 03.00 น. กระทั่งได้พบรถยนต์จอดอยู่ จึงได้เข้าไปตรวจสอบ ก็เห็นนายศุภกฤต กับเพื่อนอีกคนนอนอยู่ในรถ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบปิดล้อมและจับกุมตัวไว้ แต่เนื่องจากนายศุภกฤต เป็นคนตัวใหญ่ จึงต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหลายคนกว่าจะจับกุมตัวได้

ต่อมาก็ได้ควบคุมตัวมาในเขตพื้นที่เมือง และมอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดระยอง ที่ติดตามมาและเข้าร่วมจับกุม เพื่อให้นำตัวกลับไปดำเนินคดีที่จังหวัดระยอง ตามกฎหมายต่อไป

รวบแล้ว​มือฆ่าสองผัวเมียครูระยองชิงรถบิ๊กไบค์


ส่วนการพิสูจน์ศพสองสามีภรรยา นายอโลชา ครูเอ็ม และนางสุปรียา หรือครูแนน ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ผลพิสูจน์ศพของผู้เสียขีวิตทั้งสองราย ปรากฎว่าพบหัวกระสุน ในตัวผู้ตายทั้งสองคน จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะมีการใช้อาวุธปืนยิงก่อนที่จะใช้อาวุธมีดปาดคอเพื่อจัดฉากเหมือนทั้งคู่ทะเลาะฆ่ากันเอง ซึ่งสอดคล้องกับทางเพื่อนบ้านที่ได้ให้การกับตำรวจว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนดังขึ้นในคืนเกิดเหตุจำนวน 3 นัด
สำหรับนายศุภกฤต สุจาสี อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุมตัวได้ที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อน ตำรวจเตรียมควบคุมตัวมาโดยเครื่องบินพาณิชย์ จากท่าอากาศยานจังหวัดเชียงใหม่ มายัง ท่ากาศอายานดอนเมือง ก่อนจะจะควบคุมตัวคนร้าย มาจังหวัดระยองเพื่อเตรียมแถลงข่าวต่อไป

logoline