svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กัน-นภัทร- มารี" โชว์หวาน ออกสเต็ปเต้นบนรถ

30 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลีลาท่าทาง ออกสเต็ป เต้นบนรถ ของคู่นี้ ที่ใครดูคลิปแล้วก็ต้องยิ้มตามกันไป เป็นเพราะความน่ารักสดใสของคู่รักคู่นี้ กัน-นภัทร- มารี ซึ่งกาออกสเต็ป เต้นบนรถ ครั้งนี้ หนุ่ม กันถึงกับเอ่ยปากว่า จะปั้นมารี และอยากให้ทุกคนเห็นอีกมุมนึงของแฟนสาวของเขาด้วย

"กัน-นภัทร- มารี" โชว์หวาน ออกสเต็ปเต้นบนรถ


หวานมาก สำหรับคู่ของ นักร้องหนุ่ม กัน-นภัทรอินทร์ใจเกื้อ และนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่ค่อยๆดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ แถมยังแบ่งความหวานความน่ารักให้แฟน ๆได้ดูกันด้วยล่าสุดเจอหนุ่มกันในงาน เปิดตัว Shop in Shop Hej Street Beauty

"กัน-นภัทร- มารี" โชว์หวาน ออกสเต็ปเต้นบนรถ


งานนี้ต้องแอบถามหน่อยแล้วว่า เวลาออกงานแต่ละที หวานใจ มารี เป็นคนลงมือแต่งหน้าให้หรือป่าวนะ?หนุ่ม กัน-นภัทร ก็เผยว่าปกติก็จะมีช่างแต่งหน้ามาแต่งให้ถ้าวันไหนรีบจริงๆหวานใจสาว มารี นี่หละเป็นคนลงมือแต่งหน้าให้ตัวเองเลย แถมหยอดคำหวาน ว่าเขาจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผมครับ มาพูดถึงความหวานของคู่นี้กันต่อเพราะทั้งคู่จะอัดคลิป น่ารักๆ ให้แฟนๆได้ชมอยู่บ่อยครั้งแต่คลิปล่าสุดนี่ ทำเอาหลายๆคนแทบไม่ได้ดู หน้าของ กัน-นภัทร เลย เป็นเพราะ มารี ออกท่าทางเต้นตาม เพลงของว่าน ธนกฤต สืบเนื่องจากว่า เมย์ ปทิดา แม่ของน้องมายู ท้าให้เต้น ทั้งคู่ก็ไม่รีรอเลยจัดเต็ม เต้นกันในรถ ดูไปก็ ยิ้มตามไปกับน่ารักมุ้งมิ้งกันมาก ลีลาไม่ธรรมดาขนาดนี้ กัน-นภัทร เอ่ยปากว่า จะปั้นมารี อยากให้หลายๆคน ได้เห็นมุมมองน่ารักของมารี แม้ว่ามารีก็พยามเต้น แต่ท่า อาจจะไม่เป๊ะมาก มารีก็พยามทำอย่างเต็มที่ ฟีดแบค คลิปเต้นนี้ การตอบรับจากแฟนๆดีมาก จนหลาย คอมเม้นท์ พูดเลยว่า มองแต่มารี ไม่ได้มองกันเลยหนุ่มกันก็บอกว่าไม่เป็นไรครับไม่ต้องขอโทษผมเลยผมเต็มใจมากๆครับ


"กัน-นภัทร- มารี" โชว์หวาน ออกสเต็ปเต้นบนรถ



logoline