svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับ ฆาตกรโหดจ้วงครูผัวเมียดับคาบ้าน

29 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ได้เกิดคดีคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทง นายอโรชา (ครูเอ็ม) สุภานิชย์ และ น.ส.ปรียาภรณ์ (ครูแนน) เพียรงาม สองสามีภรรยาที่บ้านเลขที่ 11134 หมู่บ้านพรธนาอิลิแกรนด์ ต.ทับมา อ.เมือง ระยอง

 เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งปมไว้ในหลายประเด็น ทั้งฆ่ากันเอง ฆ่าชิงทรัพย์ และฆ่าล้างหนี้ วันนี้ 29 พ.ย, เวลา 11.00 น. นายแก้ว เพียรงาม อายุ 69 ปี นางนงเยาว์ เพียรงาม อายุ 62 ปี พ่อแม่ของครูปรียาภรณ์ ผู้เสียชีวิต และ นายสมาน สุภานิชย์ อายุ 64 ปี พ่อ และแม่ของครูอโรชา ผู้เสียชีวิต พร้อมญาติทั้งสองฝ่าย ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองระยองเพื่อพบพนักงานสอบสวนแต่ไม่เจอเพราะพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ จึงได้เดินทางไปพบ รตท.อุปถัมพ์ พานแก้ว รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วย รตอ.ทองดาว โคตรหลักคำ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ที่บ้านเกิดเหตุ 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้งสองฝ่ายเข้าตรวจสอบทรัพย์สินและสภาพภายในบ้านเพื่อส่งมอบบ้านคืนให้ ญาติของผู้ตาย เนื่องจากตรวจสอบเก็บหลักฐาน ไว้หมดแล้ว โดยญาติทั้งสองฝ่าย ต่างตรวจสอบสภาพบ้านด้วยความเศร้าเสียใจเนื่องจากเต็มไปด้วยเลือดทั้งบ้าน นายแก้ว เพียรงาม พ่อของผู้ตายฝ่ายหญิง กล่าวว่า ตนเองไม่ได้เจอลูกสาวมาเกือบปีแล้ว มีแต่แม่ที่เคยมาอยู่กับลูกสาวเป็นเดือน เพิ่งกลับไปไม่นาน ซึ่งลูกสาวก็โทรไปชวนให้กลับมาที่ระยองอีกแต่ ตนเองทั้งสองติดเก็บเกี่ยวข้าวรอให้เก็บเกี่ยวข้าวเสร็จก่อน มารู้ข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตก็ตกใจและเสียใจมาก 

สำหรับศพจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดของแต่ละคน ฝ่ายตนจะนำกลับไปที่ จ.พะเยา ส่วน ฝ่ายชาย จะนำกลับไปที่ จ.ชัยนาท โดยไม่ส่งสถาบันนิติเวชแล้ว เนื่องจากทาง ร.พ.ระยองได้ผ่าพิสูจน์ครบถ้วนแล้ว ส่วนเรื่องคดีก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป 
ด้าน พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จ.ระยอง กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้ว ชุดสืบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน พอที่จะออกหมายจับตัวคนร้ายแล้ว ส่วนคนร้ายเบื้องต้นมี 1 คน คือ นายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 2013 ม.4 ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่
สาเหตุเป็นการประสงค์ต่อทรัพย์ คาดว่าภายในวันสองวันนี้จะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ส่วนสาเหตุจูงใจที่คนร้ายลงมือสังหารโหด ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนัดให้คนร้ายมาดูรถ ดูคาติที่บ้าน เมื่อคนร้ายมาถึงทำทีเหมือนจะซื้อ รถ แต่ก็ไม่ได้ซื้อแต่กลับฆ่าทั้งสองอย่างเหี้ยมโหด และชิงรถ ดูคาติออกไป ซึ่งกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านจับภาพไว้ได้

ออกหมายจับ ฆาตกรโหดจ้วงครูผัวเมียดับคาบ้าน

logoline