svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใบเตย"แจงแล้ว คดีแชร์ฟอเรกซ์3D จบด้วยดี

29 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุธีวัน ทวีสิน หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาว วางแพลนมีลูกทันที พร้อมหยุดงานทุกอย่าง เชื่อหมอดูบอกคลอดปีหน้าจะรวย เผยคดีแชร์ฟอเรกซ์3D จบด้วยดี บอก "ดีเจแมน" อยากได้ลูกชาย ไม่หวงเรื่องเซ็กซี่

หลังใช้ชีวิตเป็นสามี-ภรรยากับ "ดีเจแมน" ได้สักพัก ตอนนี้ "ใบเตย" อาร์สยาม หรือ "ใบเตย" สุธีวัน ทวีสิน ก็ประกาศในงานแถลงข่าว CH8 PRESS CONFERENCE CONNEXT ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ว่าพร้อมมีทายาทตัวน้อยแล้ว นอกจากนี้ เจ้าตัวยังอัพเดทคดีแชร์ฟอเรกซ์ 3D ที่เป็นปัญหาก่อนหน้านี้ รวมทั้งก่อนหน้านี้ไปขึ้นคอนเสิร์ตมาแต่ถูกโฟกัสผิดจุด

"ใบเตย"แจงแล้ว คดีแชร์ฟอเรกซ์3D จบด้วยดี


มีละครติดต่อมา จะได้เล่นกับพระเอกในดวงใจที่ทั้งเราและแม่ปลื้มมาก
"ใช่ค่ะ แม่ไม่เท่าไหร่ แต่เราปลื้มมาก เราชอบน้องคนนี้มาตลอด แต่ว่าคือช่วงนี้มีละครของช่องติดต่อมาหลายเรื่องมาก แต่คือตอนนี้กำลังปั๊มทายาทแล้ว ซึ่งเราไม่รู้ว่า ถ้าเดือนหน้า ทายาทติด ก็ต้องปล่อยทุกเรื่อง"
แล้วตอนนี้ติดหรือยัง
"ยังไม่รู้ (หัวเราะ) แต่ปั๊มแล้ว"
ไม่เสียดายเหรอ เราชอบคนนี้ด้วย
"ก็พยายามบอกผู้จัดกับผู้กำกับอยู่ ว่าให้รีบถ่ายเลย เดือนหน้าถ่ายเลยได้ไหม แล้วก็ขอถ่ายแบบ 3 เดือนจบเลยนะคะ เพราะเราก็อยากเล่นให้แหละ แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นก็ให้เป็นเรื่องของดวง"
ถ้าลูกมาก็คือรับไม่ได้แน่ๆ ใช่ไหม
"ใช่ค่ะ รับไม่ได้เลย น่าจะทำงานไม่ได้ คือถ้าสมมติว่าเดือนหน้าประจำเดือนไม่มา ก็ทราบเลยค่ะ(หัวเราะ) ก็เดายาก แต่คุณหมอก็บอกว่าแข็งแรง"บอกเริ่มลุ้นแบบนี้ พี่แมนว่าอย่างไรบ้าง
"ดีใจมาก รอ คือคนนั้นเขาขยันปั๊มทุกวันอยู่แล้ว (ยิ้ม) เขาอยากมีลูกมากค่ะ คือด้วยความที่มันมีเรื่องดวงชะตามากำหนด คือหมอดูบอกว่าถ้ามีลูกปีหน้า คลอดปีหน้า เราสองคนจะรวยมาก แต่ถ้ามาปีนี้ก็ได้เหมือนกัน คือให้มันคาบเกี่ยว ให้คลอดปีหน้า แต่ถ้าปีหน้ายังไม่มาจริงๆ ก็ยังไม่พึ่งวิทยาศาสตร์ค่ะ ก็ยังจะพยายามต่อ แต่ถ้ายังไม่มาหนูก็ยังดีใจนะ เพราะหนูก็จะได้รับงานต่อ แต่ถ้ามาก็จะหยุดเลย"

เราได้คุยกับผู้จัดไหม ว่าถ้าน้องมาจริงๆ จะทำยัง
"คุยค่ะ มันก็คงต้องรีบถ่าย รีบจบ แต่ว่าอันนี้ก็ต้องดูว่าเราแข็งแรงแค่ไหน แพ้แค่ไหน มันกะไม่ได้เลย"

"ใบเตย"แจงแล้ว คดีแชร์ฟอเรกซ์3D จบด้วยดี


เราไม่คิดว่ามีน้องเร็วไปใช่ไหม เพราะงานเราก็กำลังฮอต"ไม่ค่ะ ก็พร้อม เพราะว่าเราตั้งใจกันไว้แล้ว อายุขนาดนี้แล้ว ก็อยากรีบ ถ้ามาจริงๆ คอนเสิร์ตก็ต้องเบรกหมดเลยค่ะ ถ้าสมมติว่ามีทายาท ปีหน้าก็จะหยุดทุกอย่าง"แล้วตารางทัวร์ที่รับไว้จะทำอย่างไร"คือตอนนี้รับงานมาเยอะมาก ถึงสงกรานต์ แต่ว่าเราก็ให้หยุดแค่นั้นค่ะ แล้วหลังจากนั้นก็คงไม่ได้แล้ว ผู้จัดการน้องลุกซ์เสียใจมาก (หัวเราะ) ลุกซ์พยายามให้คนอื่นมาโน้มน้าวตลอด ว่าอย่าเพิ่งนะ แต่ลุกซ์ก็เข้าใจแหละ เรามีครอบครัวแล้ว มันก็ต้องเป็นการตัดสินใจของเรากับพี่แมนอยู่แล้วหลักๆ"แต่เราก็เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลมา
"คือตัวเรากับพี่แมน เราไม่ได้สนใจว่าจะต้องบำรุงอะไร เราขอให้ทุกอย่างมันธรรมชาติ เพราะเราเชื่อว่า ถ้าแข็งแรง ยังไงก็สบาย อย่างแดนเซอร์ของเราในวง ตอนนี้มีบางคนที่ท้องอยู่ แล้วก็ยังเต้นกับเราถึง 4-5 เดือน ซึ่งเรารู้สึกว่า ถ้าแข็งแรง ยังไงก็สู้ตาย"
แล้วไม่กลัวหลุดเหรอ
"คือมันก็พูดลำบาก แต่เราก็กะไว้แล้ว ว่าเราไม่ได้ภูมิต้านทานดีเหมือนคนอื่น เราก็ต้องเบรกหน่อย แต่มันก็ไม่แน่อีก ว่าในช่วงที่มีน้องมา เราอาจจะแข็งแรงกว่าเดิม เราทานแต่ของมีประโยชน์อาจจะมีแรง เป็นแม่ที่แข็งแรงกว่าเดิมก็เป็นไปได้ค่ะ"
ตอนนี้ชีวิตเราเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง
"ก็เหมือนเดิม มีงานทุกวัน แต่ก็เป็นเรื่องการกินมากกว่า ที่พยายามกินให้บำรุง พี่แมนก็ซื้อยาที่สำหรับกินเพื่อให้มีลูกได้เร็วๆ พี่ลีเดีย ก็ส่งที่ตรวจไข่มา พอพี่แมนบอกอยากได้ลูกชาย บางคนก็ส่งมาว่าวิธีไหนจะได้ลูกชาย ส่วนหนูได้หมดค่ะ"

ถือเคล็ด 3 เดือนค่อนบอกเหมือนคนอื่นไหม
"ไม่หรอก ธรรมชาติค่ะ แต่มันก็อาจจะมีเทคไทม์ในช่วงแรกๆ หนูเข้าใจเลย มีพี่ๆ เล่าประสบการณ์ว่ากลัวจะหลุด ใน 2 เดือนแรก แต่ว่าอย่างเราถ้าแน่ใจ พบแพทย์แล้วสตรองมาก ก็พร้อมกันค่ะ"

"ใบเตย"แจงแล้ว คดีแชร์ฟอเรกซ์3D จบด้วยดี


ถามถึงคดีฟอเรกซ์ 3D คืบหน้าอย่างไรบ้าง
"ก็จบแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เหมือนเป็นขั้นตอนของคนอื่นแล้ว ที่จะต้องไปเข้าพบ หรือมอบตัวต่างๆ เพราะอย่างเราคือไปในวันนั้น เหมือนไปช่วยหน่วยงานดีเอสไอ ให้ดาราทุกคนได้รับรู้ว่าการลงทุนตรงนี้อันตราย ให้ดูให้ดี ตอนนี้เขาก็ค่อยๆ เรียกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว เราเป็นเหมือนเคสตัวอย่าง หลังจากนี้เราก็ไม่ต้องเข้าไปอีกแล้วค่ะ คืออย่างที่บอกว่าหนูชิวมาก โดนมาหมดแล้วทุกคดี แล้วเราก็รู้ว่าเราบริสุทธิ์แน่นอน เพราะว่าเราไม่ได้มีอะไรที่ข้องเกี่ยว ไม่ได้เป็นพาร์ตเนอร์ ไม่ได้มีหุ้นส่วนใดๆ เลย ตัวพี่แมนเป็นแค่ผู้ลงทุนเหมือนกัน แค่เป็นเพื่อน เพื่อนกันไม่จำเป็นต้องทำอาชีพเดียวกันนะ แล้วตัวเราเองกับพี่แมน ก็ไม่ได้ไปรู้ตื้นลึกหนาบางกับเขา ว่าสิ่งที่เขาทำมันเป็นแบบนี้ มันผิดกฎหมายหรือยังไง ก็แค่นี้เอง"
จากวันนั้นมีคอมเมนต์ที่ยังสงสัยเรากับพี่แมนอยู่ไหม
"ไม่เลยนะคะ ดีมาก แล้วอย่างที่เราเขียนในอินสตาแกรมไปเกี่ยวกับสื่อบางสื่อที่เอาภาพ เอาชื่อเราไปใช้ในทางเสียหาย ในขณะที่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย"
พี่แมนเข็ดกับการไปลงทุนเลยไหม
"ไม่นะคะ ไม่เลย ก็ไม่แล้ว ช่วงนี้ก็น่าจะหมดแล้ว ทุกการลงทุน น่าจะกวาดล้างกันหมด"
ทำให้เราต้องระวังมากกว่าเดิมไหม
"โดยส่วนตัวนะ ดาราทุกคนเบื้องต้น เราสแกนอยู่แล้วค่ะ แต่มันก็ยากนะ ที่จะเข้าถึงแต่ละเจ้าของ ว่าเบื้องหลังเขาทำอะไรยังไง สุดท้ายมารู้ตำรวจก็จับแล้ว แต่วันนี้ก็ดีค่ะ ได้เป็นอุทาหรณ์ ต่อไปเราก็อาจจะสแกนกันมากกว่านี้ หรืออาจจะมีทนายหรือตำรวจมาช่วยดู"
วันนั้นเราบอกว่าจะฟ้องร้อง
"คือทำงานทุกวันนี้ เจ้าภาพที่จ้างเรา ทุกบริษัทจะต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ภาพให้กับบริษัท ลิขสิทธิ์เพลง ลิขสิทธิ์ชื่อ เพราะเรามีนามสกุลที่เป็นโลโก้หลักๆ เลย เพราะฉะนั้นมันเป็นในส่วนของบริษัท ที่ถ้าใครมาใช้ตรงนี้ในทางเสียหาย มันคือการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัททั้งหมด เราก็เลยให้เป็นสิ่งที่บริษัทเขาสแกน เพราะบริษัทมีทนาย มีคนเก็บลิขสิทธิ์การเมิดทรัพย์สินทางปัญญาตรงนี้อยู่แล้ว"
ถามถึงชุดในงานคอนเสิร์ตล่าสุด มีภาพหนึ่งมันแหวกมาก
"นั่นไม่ใช่กางเกงในนะ ชุดนั้นมันคล้ายๆ ชุดที่ใส่วันนี้ มีบอดี้สูทอยู่ข้างใน แค่นั้นเอง ซึ่งเราตั้งใจให้มันเห็นตรงนั้นอยู่แล้ว แต่ไม่ได้จะให้เห็นถึงกางเกงในนะ เพราะตรงนั้นมันเป็นแป๊กที่เป็นบอดี้สูท ไม่ใช่เนื้อเรานะคะ มันเป็นชุด แต่ก็ไม่แปลกใจอยู่แล้ว ถ้าเป็นใบเตยเนอะ ก็ตามฟีล นานๆ ทีก็จะตัดชุดเซ็กซี่ออกมา แต่จริงๆ แล้วทุกอย่างมันคือโพสิชั่น"
พี่แมนหวงไหม
"ไม่เห็นสามีจะหวงแล้วตอนนี้ แกก็คงเข้าใจมากขึ้นแหละ ก็จะเป็นคุณแม่แล้ว เป็นของเขาแล้ว แต่งงานแล้วก็ไม่ได้หวงเหมือนแต่ก่อน คือจะบอกแต่งแล้ว อยากเซ็กซี่กว่าเดิมอีก เพราะว่าเราก็อยากให้สามีเห็นเราอยู่ในสายตาตลอด แล้วก็อยากให้เห็นว่าขนาดแต่งงานแล้ว มีลูกแล้วยังสวย คือตื่นมาทุกวันนี้ อยากสวยมากกว่าเดิมทุกๆ วันเลยนะ เราเข้าใจพวกแม่ๆ แล้ว ว่าทำไมเขาถึงสวยขึ้นๆ"

logoline