svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจแจ้งข้อหา "สาวทอม" จุดไฟเผา "สาวดี้"

29 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหาสาวทอม จุดไฟเผาแฟนสาว ข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยโทษถึงขั้นประหารชีวิต ขณะที่ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงเผย ทั้ง 2 อยู่กินแบบสามีภรรยานานกว่า 2 ปี มักชอบดื่มสุราและจุดไฟเผาหญ้า-ขยะ จนข้างบ้านต่างผวา เพราะกลัวจะเกิดไฟไหม้

จากกรณีนางวรวรรณ จัดสวย หรือบัว อายุ 51 ปี ถูกนางมาลัยทอง ทองทักษิณ หรือเรไร อายุ 48 ปี ลักษณะเป็นทอมบอย ใช้ น้ำมันราดและจุดไฟเผา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายใน ชุมชนดาราฉาย ซอยอ่อนนุช 46 แขวงสวนหลวง กทม. ช่วงเย็นของวันที่ 28 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตำรวจแจ้งข้อหา "สาวทอม" จุดไฟเผา "สาวดี้"

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.เสถียร วิชญ์ธนมาลา รองผกก.สอบสวน สน.พระโขนง เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นางมาลัยทอง ผู้ก่อเหตุได้ทันที พร้อมกับนำตัวมาสอบปากคำ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากความขัดแย้งส่วนตัว ดังนั้น ทางพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง จึงได้แจ้งข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคดีนี้มีอัตราโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต อย่างไรก็ตาม หลังการสอบปากคำในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากถูกไฟลวกบริเวณมือและเท้าทั้ง 2 ข้าง


ทางด้านนางบุญมี ตาดี น้องสาวของนางวรวรรณ (ผู้บาดเจ็บ) กล่าวว่า ขณะนี้ได้เคลื่อนย้ายพี่สาวจาก โรงพยาบาลสิรินธร ไปรักษาอาการต่อที่ โรงพยาบาลพระมงกุฏ เนื่องจากมีเครื่องมือที่ทันสมัย โดยอาการล่าสุดของพี่สาวนั้น แพทย์ระบุว่าต้องคงต้องดูอาการและใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ภายในภายห้องไอซียู. นอกจากนี้พี่สาวจะต้องเข้ารับการตัดบริเวณแขนขวา เนื่องจากถูกไฟไหม้ จนผิวหนังและเนื้อบริเวณนี้จุดหายไป ซึ่งโดยรวมถือว่าอาการยังสาหัสน่าเป็นห่วง

ตำรวจแจ้งข้อหา "สาวทอม" จุดไฟเผา "สาวดี้"

แหล่งข่าวบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนอยู่กินกันแบบสามีภรรยา มานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยประกอบอาชีพขายของ ย่านตลาดบางแค และทั้ง 2 มักชอบดื่มสุรา จนกระทั่งมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และเมื่อเมาสุรามักชอบจุดไฟเผาหญ้า ขยะ หรือสิ่งของในบริเวณพื้นที่รอบชุมชน จึงทำให้คนในชุมชนหวาดผวาไปตามๆกัน เพราะกลัวจะเกิดไฟไหม้

logoline