svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"The Cave นางนอน" จากกระแสดราม่า สู่ อันดับ 2 หนังทำรายได้สูงสุด!

28 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"The Cave นางนอน" กลายเป็นประเด็นสุดดราม่า ที่ตัวหนังได้ถ่ายทอด เนื้อหาของเรื่อง ที่ทำให้คนไทย เหมือนกับโดนตบหน้า โดยเป็นภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์จริงที่พูดถึงภารกิจการช่วย 13 ทีมฟุตบอลหมูป่าอคาเดมี่ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ที่กำกับโดย ทอม วอลเลอร์

ภาพยนตร์เรื่อง "The Cave นางนอน" แค่พอเข้าฉายวันแรก ก็เกิดกระแสดราม่า อย่างต่อเนื่อง จนทำให้หลายฝ่าย ก็ต่างพากันออกแสดงความคิดเห็น ว่าหนังแท้ที่จริงมันเป็นยังไง จนตอนนี้เป็นการเข้าฉาย ครบ 1 สัปดาห์ ล่าสุด Thailandboxoffice ได้ทำการจัดอันดับหนังทำเงินสูงสุดในไทย ประจำสัปดาห์ 27 พฤศจิกายน 2562ปรากฎว่า "The Cave นางนอน" พุ่งขึ้นมาติดอันดับที่ 2 ทำรายได้อยู่ที่ 22.1 ล้านบาท รวมทั่วประเทศ 23.3 ล้านบาท 

"The Cave นางนอน" จากกระแสดราม่า สู่ อันดับ 2 หนังทำรายได้สูงสุด!

THE CAVE - นางนอน สร้างจากเหตุการณ์จริง "ภารกิจถ้ำหลวง" บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนผ่านมุมมองของอาสาสมัครที่ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตายของหมูป่าทั้งสิบสามคน ความเสียสละและความมุ่งมั่นของพวกเขา เพียงเพื่อช่วยเหลือทั้ง 13 คนให้รอดปลอดภัยไม่ว่าจะอันตรายเพียงใดก็ตามโดยล่าสุด "The Cave นางนอน" ก็สามารถทำรายได้ขึ้นมาติดอันดับที่ 2 รองจากภาพยนตร์เรื่อง "Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ" ที่ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท ส่วนอันดับ 3 ได้แก่เรื่อง จอมขมังเวทย์ 2020 อันดับ 4 Gemini Man (เจมิไน แมน) และอันดับที่ 5 คือหนังเรื่อง Countdown (เคาท์ดาวน์) 

"The Cave นางนอน" จากกระแสดราม่า สู่ อันดับ 2 หนังทำรายได้สูงสุด!

logoline