svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

TPOLY คว้างานสร้างอาคารนวัตกรรมมูลค่า 1,145 ล้านบาท

28 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

TPOLY โชว์ผลงานดีโค้งสุดท้ายปีนี้คว้างานก่อสร้างโครงการอาคารนวัตกรรม loT 2 มูลค่าโครงการ 1,145 ล้านบาท ฟาก"ปฐมพล สาวทรัพย์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประกาศลุยเดินหน้าประมูลงานใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง ตุนแบ็คล็อกในมือแตะ 6,000 ล้านบาท มั่นใจผลประกอบการปีนี้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPOLY เปิดเผยว่า บริษัทฯ ชนะการประกวดราคางานก่อสร้างโครงการอาคารสถาบันไอโอที เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมดิจิทัลแห่งอนาคต (อาคารนวัตกรรม loT 2) มูลค่าโครงการ 1,145 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการของสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และโครงการดังกล่าวทำให้บริษัทฯ มีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) เพิ่มขึ้น และมั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานเติบโตได้ดีในอนาคต

"ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานโครงการใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของภาครัฐ และเอกชน ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีงานในมือรอรับรู้รายได้แล้วประมาณ 6,000 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถรับรู้ในปีนี้ประมาณ 4,000 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจผลักดันให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง"

logoline