svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษวันพ่อแห่งชาติ 2562

28 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยจัดรายการขนมหวานจานพิเศษในโทนสีเหลือง รังสรรค์เมนูโดยใช้วัตถุดิบหลัก อาทิ ฟักทองญี่ปุ่น จากโครงการหลวง นมสดจากโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา และ น้ำผึ้ง จากดอยคำ เพื่อให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน ทุกชั้นบริการของการบินไทย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2562

เส้นทางระหว่างประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับมื้อกลางวัน หรือ มื้อเย็น ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยังตะวันออกกลาง อินเดีย และกัวลาลัมเปอร์) 

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษวันพ่อแห่งชาติ 2562



ชั้นหนึ่งให้บริการผู้โดยสารด้วย มูสสับปะรดขิง เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมกะทิ สำหรับชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดให้บริการด้วย ชีสทาร์ตฟักทอง เส้นทางภายในประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ และทุกเที่ยวบินขาเข้าจากต่างจังหวัดมายังกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบิน TG226 เส้นทางภูเก็ต - กรุงเทพฯ)

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษวันพ่อแห่งชาติ 2562

ชั้นธุรกิจ ให้บริการด้วย ขนมฟักทองเชื่อม ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ และ ขนมทองโบราณในทุกเที่ยวบินขาเข้าจากต่างจังหวัดมายังกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบิน TG226 เส้นทางภูเก็ต - กรุงเทพฯ) ชั้นประหยัด ให้บริการด้วย ขนมถั่วทองกวน ติดแผ่นทอง

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษวันพ่อแห่งชาติ 2562

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางการบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

logoline