svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบก.น.9 ยังไม่สรุปฝีมือลูกหรือคนอื่น คดีฆ่ายัดตู้เย็น ย้ำรอผลนิติวิทย์ฯ 4-5 วัน

27 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น ที่มี กาย หรือนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี บุตรชาย ที่เสียชีวิตแล้วตกเป็นผู้ต้องสงสัย ว่าจะเป็นคนทำร้าย น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดสุโขทัย ผู้เป็นแม่จนถึงแก้ชีวิต หรือไม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2562 พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 เปิดเผยว่า ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนโรงพักนครบาลท่าข้าม สอบปากคำพยาน 2 คนที่เข้าไปในบ้าน และผู้ที่เกี่ยวข้องในทุกประเด็น ส่วนของผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์ฯ เท่าที่ทราบจะออกภายใน 4-5 วันนี้
พล.ต.ต.โชคชัย กล่าวย้ำว่า ยังไม่สรุปว่าเป็นฝีมือลูกหรือมีบุคคลอื่น แต่จากภาพวงจรปิดและพยานหลักฐานอื่นๆ เบื้องต้นยังไม่โยงไปถึงบุคคลอื่น เจ้าหน้าที่จึงให้น้ำหนักไปที่ตัวลูกชายเป็นผู้ก่อเหตุมากที่สุด

ผบก.น.9 ยังไม่สรุปฝีมือลูกหรือคนอื่น คดีฆ่ายัดตู้เย็น ย้ำรอผลนิติวิทย์ฯ 4-5 วัน


"เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยายามหลักฐาน และไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง เราไม่ได้ระบุว่าลูกเป็นคนทำ เรารู้แต่ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา แต่ยังไม่มีอะไรมาตอบข้อสงสัย ซึ่งก็ต้องหาพยานหลักฐานที่มีทุกอย่าง" พล.ต.ต.โชคชัย กล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบ้านที่เกิดเหตุว่า ยังคงปิดประตู คล้องกุญแจอย่างแน่นหนา มีตำรวจฝ่ายสืบสวนขับรถวนมาดูเป็นระยะ และรถที่ขับหรือขี่ผ่านหน้าบ้านไม่มีใครกล้าชะลอมองเข้าไปในบ้านเลยที่เกิดเหตุสะเทือนขวัญ
สำหรับ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ และ "กาย" นายศิระ สมเดช แม่ลูกคู่นี้มาซื้อบ้านอยู่ที่นี่เกือบ 3 ปีแล้ว ทั้งคู่รักกันดี แต่มาช่วงครึ่งปีหลังนี้มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ วินรถจักรยานยนต์ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ ปกติจะนั่งดื่มกินกันถึงประมาณ 4-5 ทุ่ม บางคนเมากลับไม่ไหวก็นอนที่วิน ตอนนี้ 2 ทุ่มก็แยกย้ายกันกลับบ้านหมดแล้ว
อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านแถวนี้อยากให้ทางญาติมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของแม่ลูกคู่นี้อย่างถูกวิธีด้วย เพื่อความเป็นอยู่แบบปกติสุขจะได้กลับมาอีกครั้ง

logoline