svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"อัจฉริยะ"หอบแม่ค้าออนไลน์แจ้งความทนายดัง

27 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อัจฉริยะ"พร้อม "นาเดียร์"แม่ค้าออนไลน์ ร้องทุกข์ตำรวจบางเขน แจ้งความเอาผิดทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และอดีตสามี ข้อหาหมิ่นประมาทหลังแถงข่าวบิดเบือนความเป็นจริง รับเคยมีนักการเมืองดูแล แต่ไม่ได้ข่มขู่ใคร แจงพร้อมเจรจาให้ติดต่อมา

จากกรณีนายโอม(นามสมมติ) อายุ 28 ปี ลูกชายเจ้าของโรงงานเย็บเสื้อผ้าส่งออก ที่จังหวัดนครปฐม นำหลักฐานข้อความแชท และสลิปโอนเงิน เข้าร้องทุกข์กับนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังถูก น.ส.ฐิติรัตน์ พุทธสิน หรือนาเดียร์ อายุ 37 ปี แม่ค้าออนไลน์ หลอกให้ลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์แต่กลับนำเงินไปเล่นแชร์แม่มณี และแม่มะลิ จนทำให้สูญเงิน 2 ล้านบาท นั้นล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน
นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยน.ส.ฐิติรัตน์ หรือนาเดียร์ เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.ศราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ให้ดำเนินคดีกับนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และนายโอม ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีที่ทั้งสองคนแถลงข่าวบิดเบือนความเป็นจริง

"อัจฉริยะ"หอบแม่ค้าออนไลน์แจ้งความทนายดัง

น.ส.ฐิติรัตน์ กล่าวว่า ตนกับนายโอม เคยอยู่กินกันฉันสามี-ภรรยา นานกว่า 6 เดือน ทั้งนี้ตนไม่ได้โกงเงินของนายโอม แต่เป็นการให้โดยเสน่หาระหว่างการคบหากัน ซึ่งเป็นการนำเงินไปลงทุนทำร้านเสื้อผ้าและร้านอาหาร แต่ตนก็มีการโอนคืนกลับไปประมาณ 5-6 แสนบาท ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่า เคยถูกดำเนินคดีฉ้อโกง ก็เป็นเรื่องเก่า ซึ่งศาลแขวงพระนครเหนือ ยกฟ้องไปเมื่อปี 2560 และอีกคดีที่ สน.สำเหร่ ก็อยู่ในชั้นอัยการ

"อัจฉริยะ"หอบแม่ค้าออนไลน์แจ้งความทนายดัง



ส่วนที่มีการกล่าวหาว่า มีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง และไปข่มขู่นายโอมนั้น น.ส.ฐิติรัตน์ ยอมรับว่าเคยมีนักการเมืองคอยดูแลอยู่ 5-6 ปี แต่ไม่ได้มีการข่มขู่แต่อย่างใด ทั้งนี้หากนายโอม อยากได้เงินคืน ตนก็จะพร้อมเจรจา เพราะที่ผ่านมาตนพยายามติดต่อหานายโอม แต่ไม่สามารถติดต่อได้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะรับแจ้งความไว้ก่อนและจะดำเนินการออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

logoline