svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฟลอร์บอลหญิงไทยสะดุดพ่ายสิงคโปร์-ลุ้นเกมต่อไปดวลอินโดฯ

27 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟลอร์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ทำผลงานชนะ มา2 เกมรวด ในซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ มาสะดุดกับเกมที่ 3 เมื่อพ่ายให้กับสิงคโปร์ 4-1 ทำให้แมตช์ต่อไป ที่จะพบกับอินโดนีเซีย ต้องชนะ เพื่อกลับเข้าสู่รอบชิง ไปพบกับคู่ปรับสิงคโปร์เพื่อแก้มือ


การแข่งขันฟลอร์บอล ในกีฬาซีเกมส์  2019  ที่ประเทศฟิลิปปินส์  โดยฟลอร์บอลหญิงทีมชาติไทย  ที่ทำผลงาน  ชนะมา  2 นัด    เริ่มจาก ชนะมาเลเซีย 8-2 และ ชนะ ฟิลิปปินส์ 6-3   ลงเล่นนัดที่ 3 ในรอบแรกแบบกันกันหมดเจอ ทีมชาติ สิงคโปร์ (แชมป์เก่า) ผลปรากฏว่า ฟลอร์บอลหญองทีมชาติไทย พ่ายให้กับสิงคโปร์ 4-1 ทำให้เกมต่อไป ต้องเอาชนะ อินโดนีเซีย ในเกมสุดท้ายให้ได้เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ต่อไป ที่จะต้องกลับไปพบกับสิงคโปร์
นฤมล ศิริวัฒน์ ผู้จัดการฟลอร์บอลหญิงทีมชาติไทย     กล่าวว่า   เกมที่ไทยแพ้ให้สิงคโปร์   เพราะไทยขาดมือยิงอย่าง สิรินันท์ บุญบุตร  ที่ได้รับบาดเจ็บ  ทำให้ไทยขาดผู้ทำประตู โดยเฉพาะการยิงฝั่งซ้ายที่สิงคโปร์นั้นมีจุดอ่อน    อย่างไรก็ตามการที่ไทยแพ้ให้สิงคโปร์  ไป 1-4 ไม่ได้กังวล  เพราะเชื่อว่านัดสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ ไทยจะกลับมาแก้มือ ในการพบกับสิงคโปร์ได้อีกครั้ง เพื่อตัดสินแชมป์เหรียญทอง 

logoline