svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ดราม่า" THE CAVE นางนอน!

27 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่มีการฉายภาพยนต์ THE CAVE นางนอน ทางโรงภาพยนต์ เพื่อให้ประชาชนได้เห็นถึงการช่วยเหลือเยาวชนทีมหมูป่าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง วนอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน แต่หลังจากที่มีการเปิดฉายได้ไม่นานมีกระแสดราม่า

หลังจากที่มีการฉายภาพยนต์ THE CAVE นางนอน ทางโรงภาพยนต์ เพื่อให้ประชาชนได้เห็นถึงการช่วยเหลือเยาวชนทีมหมูป่าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง วนอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน แต่หลังจากที่มีการเปิดฉายได้ไม่นานมีกระแสดราม่าจาก 2 ฝ่าย

"ดราม่า" THE CAVE นางนอน!


ทั้งฝ่ายของผู้ปฏิบัติงานในส่วนของส่วนราชการ และฝ่ายของผู้ปฏิบัติงานในส่วนของภาคเอกชน หรือประชาชนที่เข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากเนื้อหาของภาพยนต์ ได้เล่าถึงการทำงานและปัญหาจากระบบของราชการไทย จนทำให้เกิดดราม่าขึ้น
ในส่วนนี้ทางชาวจังหวัดเชียงราย ได้มีการแสดงความคิดเห็นทางเพจ กลุ่มข่าวจาวเจียงฮาย News V.2 ที่มีการนำประเด็นความไม่ปลื้มภาพยนต์เรื่องนี้ของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นผู้อำนวยการกู้ภัยในขณะนั้น 
โดยต่างมีความคิดเห็นที่ต่างกันไป บ้างก็ให้ความเห็นว่า อยากดังก็สร้างเองสิค๊าปท่าน ,"หนังฝรั่งเขาสร้างถึงฝรั่งบ้านเขามาช่วยน่ะคับ หนังเขาอะคับ" , ท่านๆ ทำหนังเค้าก็ต้องเล่าเรื่องผ่านตัวละครหลักเนื้อเรื่องก็เป็นมุมมองของผู้กำกับ เค้าคิดเห็นอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา และเจ้าของเงินทุน , ได้หน้าแล้วไม่พอ อยากเป็นพระเอกในจออีก , หนังเนาะเค้าสร้างเพื่อความบันเทิง คนดูเยอะแยะ 
เพื่อทำกำไร จะให้มันเหมือนจริงได้ยังไง , ไปแคร์อะไรกับหนังที่เขาทำเองครับ เขาทำเขาก็มีสไตล์ของเขา เราอย่าไปแคร์มาก หน้าที่ของเราจบแล้ว ความดีของเราเขารู้กันทั้งนั้น

logoline