svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" เมิน "ฝ่ายค้าน" ล็อกเป้าซักฟอก "3ป." ยัน "ทีม ศก." มีเอกภาพ

27 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี" ลั่น ไม่กังวล "ฝ่ายค้าน" จ่อ ซักฟอก เมิน ล็อกเป้า "3ป." ไม่เห็นมีเรื่องอะไร ยัน ทีมศก.ปึ๊ก มีเอกภาพ ถ้าไม่มีเอกภาพจะอยู่กันได้อย่างไร!

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.62 เวลา 10.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ถึงการสั่งการในที่ประชุมครม.เมื่อวานนี้ เตรียมพร้อมรับศึกการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านว่า เรื่องที่ฝ่ายค้านจะยื่นญัตติการอภิปรายไม่ไว้วางใจไม่เป็นไร เป็นเรื่องของฝ่ายค้าน ก็ได้กำชับในที่ประชุม ครม.และทุกกระทรวงไปแล้ว ซึ่งพรรคร่วมรัฐบาลและนโยบายต่างๆ ก็ไม่ได้มีปัญหา เพราะทุกคนอยู่ในรัฐบาล
"ส่วนตัวของผมก็ไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะเราไม่มีอะไรจะต้องไปเตรียมความพร้อมเรื่องอะไร ส่วนที่ฝ่ายค้านระบุว่าจะล็อคเป้าไว้ที่3 ป. นั้นก็ทำไปเถอะ แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีเรื่องอะไร"

"บิ๊กป้อม" เมิน "ฝ่ายค้าน" ล็อกเป้าซักฟอก "3ป." ยัน "ทีม ศก." มีเอกภาพ


ผู้สื่ข่าวถามว่า ในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาลจำเป็นต้องมีการพูดคุยกันก่อนที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้ฝ่ายค้านยังไม่ได้ยื่นญัตติเลย ยังไม่รู้รายละเอียดว่าจะอภิปรายใครบ้าง รอให้ฝ่ายค้านยื่นญัตติก่อน ส่วนที่มีการระบุว่าฝ่ายค้านจะพุ่งเป้าไปที่ประเด็นเศรษฐกิจนั้นเป็นเรื่องของทีมเศรษฐกิจ ยืนยันทีมเศรษฐกิจทั้งหมดมีเอกภาพ ถ้าไม่มีเอกภาพจะอยู่กันได้อย่างไร และตลอด3เดือนของการทำงานที่ผ่านมารัฐบาลมีความตั้งใจทำงานตามกฏหมายและไม่มีอะไรที่จะทำให้เกิดความข้องใจ รัฐบาลทำงานอย่างเต็มที่และร่วมมือกันทุกฝ่าย

logoline