svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คลิปนาที ตร.ทางหลวงเข้าช่วยหญิงจะกระโดดสะพานลอย!

27 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเข้าช่วยเหลือเจรจา หญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังคิดสั้นกระโดดสะพานลอยเพื่อฆ่าตัวตาย โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือไว้ได้อย่างหวุดหวิด ส่วนปมเหตุมาจากทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ซึ่งตำรวจได้เรียกแฟนหนุ่มาปรับความเข้าใจก่อนนำตัวกลับบ้าน

วันนี้ 27 พฤศจิกายน รายงานข่าวแจ้งว่า นี้เป็นคลิปวีดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง กำลังเจรจาช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังจะพยายามกระโดดสะพานลอยคนข้าม บริเวณ ถนนเศรษฐกิจ1 กม.3+400 ตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยมี ร้อยตำรวจโท ภูวรัชย์ แสงสิงห์ และ สิบตำรวจโท เมทิศกร พันธ์สีจันทร์ เข้าเจรจา โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถเข้าช่วยเหลือได้สำเร็จ

คลิปนาที ตร.ทางหลวงเข้าช่วยหญิงจะกระโดดสะพานลอย!

ด้าน พันตำรวจตรี กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่สายตรวจทางหลวงได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ได้รับแจ้งทางวิทยุว่า มี ผู้หญิงอยู่กลางสะพานลอยคนข้าม มีอาการซึมเศร้าร้องไห้ มีลักษณะท่าทางจะกระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงทั้งสองจึงได้รีบไปที่สะพานลอยดังกล่าว พบ สาว อายุ 23 ปี สวมเสื้อกันหนาวสีแดงยืนอยู่กลางสะพานกำลังร้องไห้และมีท่าทางจะโดดสะพาน ทางร.ต.ท.ภูวรัชย์ จึงได้ทำการจัดการจราจร ส่วน ส.ต.ท.เมทิศกร ได้ขึ้นไปพูดคุยเจรจาเกลี้ยกล่อม ระหว่างที่ น.ส.รุ่งทิวาเผลอ ส.ต.ท.เมทิศกร จึงได้ดึงแขนคว้าไว้ ก่อนจะพูดปลอบ ก่อนนจะประคอง ลงมาจากสะพานลอยคนข้าม

คลิปนาที ตร.ทางหลวงเข้าช่วยหญิงจะกระโดดสะพานลอย!

พันตำรวจตรี กฤตย์ กล่าวอีกว่า จากการพูดคุยกับหญิงดังกล่าวทราบว่า เธอมีปัญหากับแฟนหนุ่ม จึงทำให้เกิดความเครียด และตัดสินใจจะคิดสั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อญาติและแฟนหนุ่มมารับตัวปรับความเข้าใจกัน และนำตัวกลับบ้านอย่างปลอดภัย

คลิปนาที ตร.ทางหลวงเข้าช่วยหญิงจะกระโดดสะพานลอย!

logoline