svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เบียร์" สวนกลับ "ครูวา" ใครกันเเน่ไม่ใช่ลูกผู้ชาย

26 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (26 พ.ย.) พิธีกรสาว "ทิวาพร เทศทิศ" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เบียร์ ธีระพงษ์ ช้อนรัมย์" หนึ่งในคู่กรณีครูวา ซึ่งค้าขายรถบิ๊กไบค์กัน แต่ครูวาค้างจ่ายค่างวดรถ ซึ่งเมื่อวานนี้ ครูวาจัดหนักว่าหากเป็นลูกผู้ชายจริงต้องคืนเงิน 1.8 หมื่น

จากกรณี "ครูวา" นางฟ้าบิ๊กไบค์ สาวประเภทสองที่หลอกหนุ่มบิ๊กไบค์ว่าเป็นผู้หญิง อยู่กินกันหลายเดือน สุดท้ายขโมยเงินและทรัพย์สิน และมีผู้เสียหายออกมาแฉอีกหลายราย จนถูกพูดถึงเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อวานเจ้าตัวได้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาจากทางตำรวจแล้ว ในเรื่องของการใส่ชุดเลียนแบบข้าราชการ แต่ในเรื่องอื่นๆ เธอปฏิเสธทั้ง

"เบียร์" สวนกลับ "ครูวา" ใครกันเเน่ไม่ใช่ลูกผู้ชาย

เขาบอกคุณเบียร์ไม่ใช่ลูกผู้ชาย อยากฝากบอกอะไรเขา?
เบียร์ : "ถ้าผมไม่ใช่ลูกผู้ชาย วันที่นัดให้เอารถมาให้ผม ทำไมเขาไม่มาด้วยตัวเอง เขาเป็นลูกผู้ชายหรือลูกผู้หญิงเขายังไม่รู้ตัวเลย"
ไม่คืนเงิน 1.8 หมื่น?
เบียร์ : "ไม่คืน ผมต้องเอารถไปซ่อมและจ่ายค่างวดที่ค้าง ก็ฝากบอกโจ๊ก (ชื่อครูวา พ่อตั้งให้) เบียร์ลูกผู้ชาย แต่โจ๊กอ่ะ รู้หรือยังลูกผู้ชายหรือลูกผู้หญิง แล้วจะมาเอาเงินจากเบียร์ได้ไง 1.8 หมื่น รถก็เอาไปชน เบียร์ต้องเอารถมาซ่อมอีก จ่ายค่างวดที่ค้างอีก"
อยากได้คำขอโทษมั้ย?
เบียร์ : "ไม่ครับ อยากให้เขายอมรับความผิดบ้าง ไม่ใช่แหลไปเรื่อย ตอบไม่ตรงคำถาม"

"เบียร์" สวนกลับ "ครูวา" ใครกันเเน่ไม่ใช่ลูกผู้ชาย

logoline