svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ครูเจน" เล่าวินาทีจับโป๊ะเเตกครูวาไม่ได้เป็นครู

26 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (26 พ.ย.) พิธีกรสาว "ทิวาพร เทศทิศ" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เบียร์ ธีระพงษ์ ช้อนรัมย์" หนึ่งในคู่กรณีครูวา ซึ่งค้าขายรถบิ๊กไบค์กัน แต่ครูวาค้างจ่ายค่างวดรถ ซึ่งเมื่อวานนี้ ครูวาจัดหนักว่าหากเป็นลูกผู้ชายจริงต้องคืนเงิน 1.8 หมื่น

จากกรณี "ครูวา" นางฟ้าบิ๊กไบค์ สาวประเภทสองที่หลอกหนุ่มบิ๊กไบค์ว่าเป็นผู้หญิง อยู่กินกันหลายเดือน สุดท้ายขโมยเงินและทรัพย์สิน และมีผู้เสียหายออกมาแฉอีกหลายราย จนถูกพูดถึงเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อวานเจ้าตัวได้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาจากทางตำรวจแล้ว ในเรื่องของการใส่ชุดเลียนแบบข้าราชการ แต่ในเรื่องอื่นๆ เธอปฏิเสธทั้ง

"ครูเจน" เล่าวินาทีจับโป๊ะเเตกครูวาไม่ได้เป็นครู

มาชัดตอนไหนว่าไม่ได้ประกอบอาชีพครู?
ครูเจน : "เราคุยเล่นกันว่าพี่วารู้จักเนิร์สเซอรี่รับเลี้ยงเด็กมั้ย เขาบอกว่าเขาทำอยู่ที่สายไหม เจนก็บันทึกเสียงว่าพี่ทำตรงนี้ๆ สายไหม 23/1 เจนก็อัดคลิปเสียงไว้ส่งมาทางเบียร์ เขาส่งรูปภาพอะไรมา บอกว่าได้รางวัลเนิร์สเซอรี่ดีของเขตสายไหม ซึ่งภาพที่เขาได้รางวัล ป้ายข้างหลังเขียนว่าจังหวัดชุมพร เราซูมดู ก็เอ๊ะ ทำไมได้รางวัลที่สองของสายไหม แต่ไปยุ่งอะไรกับจังหวัดชุมพร เรารู้แล้วแหละว่าเขาโกหก เลยบอกเบียร์"

"ครูเจน" เล่าวินาทีจับโป๊ะเเตกครูวาไม่ได้เป็นครู

logoline