svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เอ็มมี่ เดือด ปม"ธีร์" ไม่ช่วยประกันตัว คดีโกงแชร์ 28 ล้าน

26 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" เดือด หลัง"ธีร์" ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือเธอ ถามถึงเงิน 1 แสนบาทที่เคยสัญญาไว้ โพสต์ถามกลับ "ถ้าคิดว่าหนูร้าย โปรดรู้เอาไว้หนูไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน"

จากกรณีเมื่อวันที่20 พ.ย.เอ็มมี่โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่าวนตัว ก่อนเตรียมเดินทางไปขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 21 พ.ย. โดยขอความช่วยเหลือไปยังอดีตดาราหนุ่ม "ธีร์- ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์" ที่ป่วยวัณโรคทับตับทับต่อมน้ำเหลือง ซึ่งครั้งนั้นสาวเอ็มมี่ออกมาให้ความช่วยเหลือโดยระบุว่า "#ถ้าวันนี้เอ็มมี่อยากขอความช่วยเหลือจากพี่ธีร์บ้าง จะได้มั้ยคะ ถึงวันประกันตัวอีกแล้ว ขอตรงนี้ ขอแบบไม่อาย พรุ่งนี้ 21 พฤศจิกายน ต้องประกันตัว ก่อนขึ้นศาลเพื่อเข้ารับปฏิเสธข้อกล่าวหา วันนี้เอ็มมี่คนนี้จะขอความช่วยเหลือจากคนที่เคยช่วยเหลือ #จะได้มั้ยคะอ่านข่าว >>เอ็มมี่ ขอแบบไม่อาย! ขอร้อง พรุ่งนี้ช่วยประกันตัว จากคนที่เคยช่วยเหลือกัน!โดยวานนี้เธอได้เป็นแขกรับเชิญในรายการเรื่องลับมาก (No Censor) ทางเนชั่นทีวี 22 ในประเด็นที่เธอถูกกล่าวหาว่าทวงบุญคุณโดยเธอบอกว่าตอนที่ช่วยธีร์ เธอไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ทำไปเพราะยินดีที่จะช่วยเหลือเธอมีปัญหา ต้องการนำเงินมาประกันตัว โดยได้ทักไปขอความช่วยเหลือจากอดีตดารา เพื่อถามถึงสัญญาเงิน 1 แสนบาท จาก 1.5 แสนบาท ซึ่ง "ธีร์" ได้เคยรับปากไว้และเคยให้ไว้แล้ว 5 หมื่นบาทแต่แล้ว"ธีร์"ก็ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือเธอ และเพื่อนของเอ็มมี่ช่วยกันนำเงินมาประกันตัวแทน

เอ็มมี่ เดือด ปม"ธีร์" ไม่ช่วยประกันตัว คดีโกงแชร์ 28 ล้าน


ดูคลิปรายการเรื่องลับมาก >>"เอ็มมี่" ตัดพ้อ โดนคนหาว่าทวงบุญคุณ "ธีร์"
ล่าสุดวันนี้ (26 พ.ย.) เอ็มมี่ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า
"ถ้าคิดว่าหนูร้าย โปรดรู้เอาไว้หนูไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ร้ายมาร้ายกลับ ไม่เอาเปรียบค่ะคนดีเค้าต้องรู้จักพอ ไม่ใช่ให้ช่วยต่อ และบอกว่า #กระแสเงียบ คำว่ากระแสเงียบ แปลว่าไรคะ ไม่เคยขอร้องอะไรจากคุณทั้งนั้นมีแต่คุณ ที่ขอร้องอยากช่วย ร้องไห้อยากตอบแทนพร้อมค่ะ ทั้งแชท และ คลิปเสียง#พูดเอาดีเข้าตัวยกความชั่วให้เอ็มมี่แม็กซิม#เอ็มมี่ช่วยคือสุดแต่ถ้าทำร้ายพี่เล่นผิดคน#ชาวนากับงูเห่า#ทำคุณบูชาโทษ#แรงแต่ไม่เลว"

logoline