svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ญาติยันลูกผู้ตาย ถนัดขวา

26 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ทางญาติๆของน.ส.ยุรีย์ แม่ที่ถูกลูกชายฆ่าหั่นศพแล้วยัดใส่ตู้เย็น ได้เดินทางมารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยนายวีรศักดิ์ เขียวมงคล พร้อมด้วยนายลอน เถาวัลย์ พี่ชายและญาติของ นางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ ผู้เสียชีวิตที่ถูกนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ลูกชายฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็นที่ซอยท่าข้าม เมื่อวานนี้ เดินทางมารอรับศพนางสาวยุรีย์ ที่นิติเวชศาสตร์ รพ.ศิริราช

โดยนายวีรศักดิ์ พี่ชายของนางสาวยุรีย์ บอกถึงกรณีที่เพื่อนของนายศิระ ออกมาโต้ว่า นายศิระถนัดซ้ายแต่อาวุธปืนขนาด .38 มม.ที่พบนั้นกลับอยู่ด้านขวา ทำให้ไม่เชื่อว่าเพื่อนจะฆ่าตัวตาย โดยยืนยันว่า ปกติแล้ว จะเห็นหลานชายถนัดขวา เวลาทานข้าวหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็มักจะใช้มือขวาตลอด ส่วนเรื่องโรคซึมเศร้านั้นขอย้ำว่าหลานชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจริง มีการรักษามา 2 ปี ที่ รพ.เจ้าพระยา แต่ทางนางสาวยุรีย์ไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟัง เพียงแค่เล่าว่าพาไปรักษาตัวเท่านั้น

รับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ญาติยันลูกผู้ตาย ถนัดขวา


ทั้งนี้นายศิระ ลูกชายของนางสาวยุรีย์จะเป็นผู้ก่อเหตุ จริงหรือไม่นั้น ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการพิสูจน์ความจริง ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุ ขณะนี้นึกได้แค่เรื่องเดียวว่า น่าจะเรื่องเงิน เพราะนายศิระ กำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยทำให้มีค่าใช้จ่ายสูง  
สำหรับศพของ นางสาวยุรีย์ ญาติจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านไร่ ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ส่วนศพของนายศิระ นั้น บิดาจะเป็นผู้มารับศพไปประกอบพิธีที่วัดในย่านดอนเมืองเอง

รับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ญาติยันลูกผู้ตาย ถนัดขวา

logoline