svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ศาลฯ อนุญาตให้ "นัน กิ่งเพชร" ประกันตัว

25 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลอนุญาตให้ประกันตัว นายภูมิภากร ถินสุวรรณ์ หรือ "นัน กิ่งเพชร" โดยญาติได้วางหลักทรัพย์ตีเป็นวงเงิน 300,000 บาท ก่อนที่จะติดกำไล EM และศาลให้มารายงานตัวทุก 12 วัน

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม นำตัวนายภูมิภากร  ถินสุวรรณ์  หรือ นายนัน  กิ่งเพชร  ไปแถลงข่าวที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 4 หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายภูมิกรกร  เดินทางกลับพร้อมทำเรื่องฝากขังต่อศาลจังหวัดมหาสารคาม  ขณะที่ญาติของนายภูมิภากร  ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว  
โดยได้นำที่ดินจำนวน 3 แปลงมาเป็นหลักทรัพย์  ก่อนตีราคาเป็นเงิน 300,000 บาท  โดยศาลอนุญาตให้ประกันตัว  ก่อนที่จะติดกำไล EM  และศาลให้มารายงานตัวทุก 12 วัน
จากนั้นญาติได้ขับรถโตโยต้า วีออส สีขาว มารับตัวนายภูมิภากร  ถินสุวรรณ์  หรือ  นายนัน  กิ่งเพชร ออกไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต่อสื่อมวลชน
พ.ต.ท.วุฒิ  ศรีวิลัย  รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม  กล่าวว่า  ในชั้นพนักงานสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว  แต่ในชั้นศาล  ศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวได้  โดยญาติได้วางหลักทรัพย์ตีเป็นวงเงิน 300,000 บาท  ซึ่งนายภูมิภากร  จะต้องมารายงานตัวต่อศาลทุก ๆ 12 วัน 
ส่วนสำนวนของทางตำรวจ  ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่  ส่วนผู้ต้องหาที่อีกรายที่หลบหนีคือ  นายพิพล  โตตันติกุล  ได้มีการทำหนังสือขอความเป็นธรรมเข้ามา  ว่าไม่ได้กระทำการกรรโชกทรัพย์  แต่ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไปให้ได้โดยเร็วที่สุด

logoline