svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สิ้นเเล้ว! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

25 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด ลูกชายป่วยซึมเศร้า กระหน่ำแทงแม่-หั่นศพแยกชิ้นส่วน 5 ส่วนแช่ตู้เย็น อวัยวะบางส่วนเตรียมทิ้งชักโครกห้องน้ำ ด้านเจ้าตัวกลัวความผิดคว้าปืนยิงขมับเจ็บสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ขณะที่เพื่อนผู้ตายเผยทะเลาะมีปากเสียงเป็นประจำ -กินยารักษาอาการมานานถึง 2 ปี

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน ร.ต.อ.นพดล หันภาพ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีเหตุฆ่ายัดตู้เย็นภายในบ้านแห่งหนึ่งในแขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

สิ้นเเล้ว! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น จากการตรวจสอบในตู้เย็นขนาดใหญ่ สูง 2 ชั้น ยี่ห้อชาร์ป ความจุประมาณ 7.9 คิว ซึ่งวางอยู่บริเวณชั้นล่างตรงหัวบันไดทางขึ้นชั้น 2 พบร่างมนุษย์ถูกฆ่าตายและแยกชิ้นส่วน มีทั้งการนำมาแช่ทั้งอวัยวะโดยไม่มีวัสดุห่อหุ้ม และ นำเก็บใส่ถุงพลาสติกขนาดต่างๆ ยัดไว้ในช่องฟรีซชั้น 2 ของตู้เย็นใบดังกล่าว จากการหาข้อมูลทราบชื่อผู้ตายเป็นเพศหญิงอายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับไฟแนนซ์รถยนต์ ถูกฆ่าและหั่นชิ้นส่วนอวัยวะออกเป็น 5 ส่วน ประกอบด้วย 1.ศีรษะตั้งแต่ช่วงคอขึ้นไป 2.แขนตั้งแต่ช่วงไหล่ข้างขวา 3.แขนตั้งแต่ช่วงไหล่ข้างซ้าย 4.บริเวณบั้นเอวลงไปจนถึงขาทั้ง 2 ข้าง และ 5.ร่างกายส่วนลำตัวซึ่งเต็มไปด้วยบาดแผลถูกของมีคนทิ่มแทงทั้งด้านหน้าและด้านหลังนับ 10 แห่ง โดยก้อนเนื้อทรวงอกด้านขวาหายไป 

สิ้นเเล้ว! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

นอกจากนี้ภายในชักโครกห้องน้ำชั้นล่างยังพบอวัยวะเครื่องในอีกหลายชิ้น เจ้าหน้าที่จึงนำร่างและอวัยวะที่พบในชักโครก ออกมาทำการตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป สำหรับผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าหั่นศพสยองคดีนี้ เชื่อว่าเป็นบุตรชายของผู้ตายซึ่งพยายามใช้ปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวคอมพิวเตอร์ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 ของผู้ตายลั่นไกใส่ตัวเองที่ขมับข้างขวาทะลุซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.นครธน ไปก่อนหน้านี้

สิ้นเเล้ว! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

สิ้นเเล้ว! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น


ด้าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 กล่าวว่า บ้านหลังนี้มีแค่ผู้ตายกับบุตรชาย อยู่กันแค่ 2 คน มานาน 3 ปีแล้ว เนื่องจากผู้ตายกับสามีแยกทางกัน จากการสอบถามญาติๆ ที่เดินทางมาดูศพ ทราบว่า บุตรชาย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องรักษาอาการกับแพทย์มาได้ประมาณ 2 ปี ประกอบกับในบ้านที่เกิดเหตุก็พบยารักษาโรคซึมเศร้า พร้อมด้วยชุดอุปกรณ์มีดทำครัว ซึ่งทำความสะอาดเก็บไว้ในห้องครัวเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนี้จะส่งกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์ทำการตรวจสอบต่อไป
ล่าสุดแพทย์พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

logoline