svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งหามูลเหตุลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

25 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จักรทิพย์" ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำชับพนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานรอบคอบ-หามูลเหตุก่อคดีลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น พบป่วยซึมเศร้า หลังก่อเหตุเพ้อ-ร้องไห้ บอก "แม่ไม่อยู่แล้ว"

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี เหตุลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ในพื้นที่ สน.ท่าข้าม ว่าได้รับรายงานจาก สน.ท่าข้าม  เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. พบศพผู้เสียชีวิต ที่บ้านในแขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน. กทม. เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพ เพศหญิง อายุ 42 ปี ลักษณะศพถูกแยกเป็นชิ้นส่วน แช่ไว้ในตู้เย็น และพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เพศชาย อายุ 20 ปี มีแผลจากรอยกระสุนปืนที่ศีรษะ

เร่งหามูลเหตุลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น


ก่อนเกิดเหตุ ผู้แจ้งซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานของผู้ตาย ไม่พบ ผู้ตาย ไปทำงาน จึงได้ติดตามมาที่บ้านที่เกิดเหตุพบ ลูกชาย อยู่ในอาการเพ้อร้องไห้ บอกแม่ไม่อยู่แล้ว จากนั้นผู้แจ้งสังเกตเห็นที่ตู้เย็นเปิดแง้มอยู่มองภายในเห็นสภาพศพถูกหั่นซุกซ่อนอยู่ จึงวิ่งออกมา แล้วรีบแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ต่อมาได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบพบ ลูกชายใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัว เจ้าพนักงานตำรวจประสาน รถกู้ชีพ รพ.นครธน นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในพื้นที่

เร่งหามูลเหตุลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

เบื้องต้นจากการสืบสวนสอบสวนพยานละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่าลูกชายผู้ก่อเหตุ มีโรคประจำตัวโรคซึมเศร้า ขณะนี้อยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อหามูลเหตุในการก่อเหตุและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่าขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน รอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอแพทย์ มาประกอบคดี และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แสวงหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม เพื่อใช้ประกอบในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เร่งหามูลเหตุลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น


ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว สอบสวนให้สิ้นกระแสความในทุกประเด็น อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์หรือพยานหลักฐานที่ชี้ถึงตัวผู้กระทำความผิดเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ในสายธารชั้นต้นของกระบวนการยุติธรรม

logoline