svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพจดังสรุปดราม่า! "ดา เอ็นโดรฟิน" ควงหนุ่มบาร์เทนเดอร์

25 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี ถูกหญิงสาวรายหนึ่งเข้าไปรัวคอมเมนต์ในไอจีของ "ดา เอ็นโดรฟิน" ประกาศตามหาสามีหนุ่มบาร์เทนเดอร์ที่ชื่อ คาสัน ถามมาเรื่อยๆไม่หยุดเพราะเห็นขึ้นรถไปด้วยกัน ไม่กลับบ้าน จึงอยากให้ช่วยบอกให้คาสันกลับบ้าน

จากเพจดังอย่าง Poetry of Bitch ได้โพสต์ข้อความสรุปปมดราม่าเรื่องถูกหญิงสาวรายหนึ่งเข้าไปรัวคอมเมนต์ในไอจีของ "ดา เอ็นโดรฟิน" ประกาศตามหาสามีหนุ่มบาร์เทนเดอร์ ทางดาก็บอกว่า "มันไม่มีอะไรเลย" โดยเพจดังได้โพสต์ระบุว่า.......

เพจดังสรุปดราม่า! "ดา เอ็นโดรฟิน" ควงหนุ่มบาร์เทนเดอร์


เพจดังสรุปดราม่า! "ดา เอ็นโดรฟิน" ควงหนุ่มบาร์เทนเดอร์


เพจดังสรุปดราม่า! "ดา เอ็นโดรฟิน" ควงหนุ่มบาร์เทนเดอร์

เพจดังสรุปดราม่า! "ดา เอ็นโดรฟิน" ควงหนุ่มบาร์เทนเดอร์

สรุปข่าว ดา เอ็นโดรฟินกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มและภรรยา1- เรื่องเริ่มจากมีผู้หญิงคนหนึ่งไปคอมเมนท์รัว ๆ ในอินสตาแกรมของ "ดา เอ็นโดรฟิน" ว่ามาตามหาสามีชื่อ "คาร์สัน" ซึ่งยังไม่กลับบ้านและติดต่อไม่ได้ ลูกเมียเป็นห่วง มีคนเห็นว่าเขาขึ้นรถมากับดา2- มีคนไปสืบจนทราบว่า คาร์สันเป็นฝรั่งเจ้าของบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และเป็นบาร์เทนเดอร์เองด้วย3- จากนั้นมีคลิปออกมา เป็นคลิปที่ดากำลังฝึกทำและเขย่าค็อกเทลกับหนุ่มต่างชาติซึ่งคาดว่าเป็นคาร์สัน (มีคลิปในคอมเมนท์)4- ล่าสุดดาได้ให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักกับคาร์สันจริง เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เขาเป็นบาร์เทนเดอร์และเชฟ แต่ไม่ได้สนิทชิดเชื้อกัน และไม่มีเรื่องเชิงชู้สาว5- คลิปที่ตนเขย่าค็อกเทล ที่มาคือ วันนั้นไปถ่ายงานซึ่ง แพรว กับ ลุลา มาเป็นแขกรับเชิญให้ เลยชวนกันไปกินต่อที่นี่ เพราะนาน ๆ ทีได้เจอกัน ซึ่งในคลิปก็ได้ยินเสียงแพรวอยู่6- หลังเลิกจากที่นั่น ตนชวนทีมงานไปต่อที่บ้าน (แพรวกับลุลาไม่ได้ไป) โดยมีคาร์สันไปด้วย ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เขาไปบ้านตน และเขาขึ้นรถมากับตนจริง แต่ในรถมี แม่เล็ก นั่งมาด้วย7- โดยปกติบ้านตนเป็นแหล่งศูนย์รวมอยู่แล้ว เลิกงานตี 2 ตี 3 ก็ไปต่อกันที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นเชฟหรือดีเจ ถ้าคุยถูกคอหรือทำงานด้วย ก็สามารถชวนไปบ้านได้8- ไม่แน่ใจว่าคาร์สันกลับไปตอนไหน คิดว่าน่าจะเป็นตอนเช้า ปกติทีมงานที่มาที่บ้าน ถ้ากลับไหวก็กลับ ถ้ากลับไม่ไหวก็อยู่ที่บ้านกันไป

สรุปข่าว ดา เอ็นโดรฟินกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มและภรรยา1- เรื่องเริ่มจากมีผู้หญิงคนหนึ่งไปคอมเมนท์รัว ๆ ในอินสตาแกรมของ "ดา เอ็นโดรฟิน" ว่ามาตามหาสามีชื่อ "คาร์สัน" ซึ่งยังไม่กลับบ้านและติดต่อไม่ได้ ลูกเมียเป็นห่วง มีคนเห็นว่าเขาขึ้นรถมากับดา2- มีคนไปสืบจนทราบว่า คาร์สันเป็นฝรั่งเจ้าของบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และเป็นบาร์เทนเดอร์เองด้วย3- จากนั้นมีคลิปออกมา เป็นคลิปที่ดากำลังฝึกทำและเขย่าค็อกเทลกับหนุ่มต่างชาติซึ่งคาดว่าเป็นคาร์สัน (มีคลิปในคอมเมนท์)4- ล่าสุดดาได้ให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักกับคาร์สันจริง เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เขาเป็นบาร์เทนเดอร์และเชฟ แต่ไม่ได้สนิทชิดเชื้อกัน และไม่มีเรื่องเชิงชู้สาว5- คลิปที่ตนเขย่าค็อกเทล ที่มาคือ วันนั้นไปถ่ายงานซึ่ง แพรว กับ ลุลา มาเป็นแขกรับเชิญให้ เลยชวนกันไปกินต่อที่นี่ เพราะนาน ๆ ทีได้เจอกัน ซึ่งในคลิปก็ได้ยินเสียงแพรวอยู่6- หลังเลิกจากที่นั่น ตนชวนทีมงานไปต่อที่บ้าน (แพรวกับลุลาไม่ได้ไป) โดยมีคาร์สันไปด้วย ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เขาไปบ้านตน และเขาขึ้นรถมากับตนจริง แต่ในรถมี แม่เล็ก นั่งมาด้วย7- โดยปกติบ้านตนเป็นแหล่งศูนย์รวมอยู่แล้ว เลิกงานตี 2 ตี 3 ก็ไปต่อกันที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นเชฟหรือดีเจ ถ้าคุยถูกคอหรือทำงานด้วย ก็สามารถชวนไปบ้านได้8- ไม่แน่ใจว่าคาร์สันกลับไปตอนไหน คิดว่าน่าจะเป็นตอนเช้า ปกติทีมงานที่มาที่บ้าน ถ้ากลับไหวก็กลับ ถ้ากลับไม่ไหวก็อยู่ที่บ้านกันไป9- ตนตื่นมาเที่ยงครึ่ง แล้วเห็นข้อความของคุณแม่คนหนึ่งที่มาตามหาสามี ตนจึงบอกคาร์สัน และถามว่าเกิดอะไรขึ้น ให้ติดต่อผู้หญิงกลับไปด้วย

เพจดังสรุปดราม่า! "ดา เอ็นโดรฟิน" ควงหนุ่มบาร์เทนเดอร์

เพจดังสรุปดราม่า! "ดา เอ็นโดรฟิน" ควงหนุ่มบาร์เทนเดอร์

10- คาร์สันก็ขอโทษที่ทำให้ต้องมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ตนบอกว่าไม่เป็นไร แต่ช่วยเคลียร์ด้วยเพราะมันเสียหายกันทั้งหมด11- ตนไม่ทราบสถานะจริง ๆ ของเขาสองคนว่าเป็นอะไรกัน ทราบเท่าที่เห็นจากข้อความ แต่ก็หวังว่าเขาน่าจะคุยกันเข้าใจแล้ว12- เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การแอบทำกันสองคน หรือทำแบบลับ ๆ ขอให้ทุกคนหยุดขยี้เรื่องนี้13- ตนเพิ่งลบคอมเมนท์ไป เพราะมันกลายเป็นสงครามของคนที่เราไม่รู้จัก และขออย่าไปกระเซ้าเย้าแหย่ใด ๆ เพราะแค่นี้ก็สร้างความลำบากใจในการใช้ชีวิตของคนสองคนพอแล้ว14- ตนเงียบมา 3 วัน และโดนอยู่ฝั่งเดียว วันนี้ตนออกมาพูดเพื่อให้สงครามจบ15- ไม่ฝากอะไรถึงผู้หญิงคนนั้น คนที่ควรเคลียร์มากที่สุดคือผู้ชาย16- การที่เรามีเพื่อนสักคนหนึ่ง แล้วคุยกันถูกคอ เราก็ไม่ได้ถามเขาว่า "ยูมีลูกยังคะ"17- หลังจากวันนั้นก็ยังไม่ได้เจอคาร์สัน แต่ก็มีส่งข้อความคุยกัน คงไม่ต้องถึงกับย้ายร้านกิน18- "เอาจริง ๆ ป่ะ มันไม่มีอะไร ถ้ามันไม่มีอะไร ก็ไม่มีใครทำอะไรเราได้"

logoline