svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กนก" ชี้ คดี "นัน กิ่งเพชร" ตร.นครราชสีมาน่าสงสัยจริงๆ

25 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 25 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ได้ควบคุมนายภูมิภากร ถิ่นสุวรรณ หรือ นัน กิ่งเพชร อายุ 42 ปี และนายพิมล โดตันติกุล ผู้ต้องหาตามหมายจับจังหวัดมหาสารคามที่ จ.186/2562 ลงวันที่ 12 พ.ย. 62

ในข้อหากรรโชกทรัพย์ หลังถูกตำรวจจับกุมตัวได้ที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง โดยตำรวจได้ควบตัวมาสอบปากคำต่อตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมกับแถลงข่าว

"กนก" ชี้ คดี "นัน กิ่งเพชร" ตร.นครราชสีมาน่าสงสัยจริงๆ



พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้นำตัวผู้ต้หาเข้าภายในห้องเพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม  ซึ่งนายนัน กิ่งเพชร ยังคงให้การภาคเสธ โดยบอกว่าตนเองเป็นแค่คนรับอำนาจจากทางบริษัท เพื่อมาจับลิขสิทธิ์ ตนเองทำงานเป็นเพียงฟรีแลนซ์ ไม่มีเงินเดือน 

"กนก" ชี้ คดี "นัน กิ่งเพชร" ตร.นครราชสีมาน่าสงสัยจริงๆ



ด้าน "กนก รัตน์วงศ์สกุล" ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "Kanok Ratwongsakul Fan Page" ถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า...

"กนก" ชี้ คดี "นัน กิ่งเพชร" ตร.นครราชสีมาน่าสงสัยจริงๆ


วันนี้ข่าวจับ "ไอ้นัน กิ่งเพชร" ที่ระยอง เป็นข่าวที่สังคมสนใจมาก ไอ้นี่เป็นต้นเรื่องล่อซื้อน้องอายุ 15 ทำกระทงละเมิดลิขสิทธิ์ที่นครราชสีมา จนเรื่องแตกว่า มันหาแดกง่ายๆ แบบนี้ ในหลายจังหวัด
วันนี้มันถูกจับ ตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม มีผู้เสียหายคดีเดียว ถูกมันล่อให้ทำของละเมิดลิขสิทธิ์เหมือนกัน ตำรวจที่มหาสารคาม สามารถรวบรวมพยานหลักฐานขอให้ศาลออกหมายจับ จนจับมันได้
ในขณะที่ จังหวัดนครราชสีมา มีผู้เสียหายมากกว่า 61 ราย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา บอกว่า ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุม ไม่เหมือนที่มหาสารคามซึ่งมีคดีเดียว
งั้นถามว่า แล้วรายน้องอายุ 15 ที่ตำรวจโคราช ทำเรื่องนี้ก่อนเลย เป็นยังไง? นายตำรวจคนนี้บอกว่า..
ตำรวจรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว แต่ศาลยกคำร้อง เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ !!
555.. ฮามาก
ตำรวจนครราชสีมา ชงเรื่องขอศาลออกหมายจับอีท่าไหนครับ.. ศาลถึงไม่ออกให้ ?? ทั้งที่เรื่องน้องอายุ 15 ทุกอย่างมันชัดมาก..
น่าสงสัยจริงๆ !?!

logoline