svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

กอช. ชวนอาชีพอิสระสมัครสมาชิกพร้อมรับสิทธิประโยชน์

25 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. เชิญชวนสมาชิก และประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ยังไม่มีสวัสดิการบำนาญจากรัฐบาล ออมเงินกับ กอช. เพื่อความมั่นคงทางการเงินหลังเกษียณให้กับตนเองและคนในครอบครัว ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 1 ธันวาคม 2562 ที่บูธ กอช. P31 - P32 ฮอลล์ EH99 - EH100 ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ไบเทค บางนา

นางสาวจารุลักษณ์  เรืองสุวรรณ  เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. เปิดเผยว่า  ผลตอบรับจากการเข้าร่วมงานแนะนำสิทธิประโยชน์ที่ได้รับจากการออมเงินเพื่อวัยเกษียณกับ กอช. ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากประชาชนสมัครเป็นสมาชิกกับ กอช. และส่งเงินออมสะสมต่อเนื่องอย่างล้นหลาม กอช. จึงจัดกิจกรรมให้กับสมาชิก และประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร และพื้นที่ใกล้เคียงส่งท้ายปีอีกครั้ง สำหรับผู้ที่ยังไม่มีสวัสดิการบำนาญจากรัฐบาล ออมเงินกับ กอช. เพื่อความมั่นคงทางการเงินหลังเกษียณให้กับตนเองและคนในครอบครัว ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 1 ธันวาคม 2562 ที่บูธ กอช. P31 - P32 ฮอลล์ EH99 - EH100  ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ไบเทค บางนา ทั้งนี้ผู้ที่สมัครสมาชิก กอช. หรือส่งเงินออมสะสมต่อเนื่องจะได้รับเงินสมทบจากรัฐบาลเพิ่มตามช่วงอายุ ในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป โดยสมาชิกสามารถตรวจสอบยอดเงินออมสะสมและเงินสมทบได้ทาง แอปพลิเคชัน "กอช." เข้าสู่หมวดบัญชีของฉัน  ซึ่งเงินออมสะสมของสมาชิกสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวนเงิน สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในงานจะได้รับของที่ระลึก และสุดพิเศษสมาชิกที่ออมเต็มจำนวน 13,200 บาท นอกจากได้รับของสมนาคุณที่บูธ กอช. แล้ว ยังมีสิทธิเป็นผู้โชคดีรับทองคำ และสลากออมสินอีกด้วย

ทั้งนี้ เทสโก้โลตัสมอบสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก กอช. ที่ส่งเงินออมสะสมต่อเนื่องขั้นต่ำ  50 บาท จะได้รับแต้มคลับการ์ด 300 แต้ม พร้อมฟรีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าในเทสโก้โลตัส  ดูรายละเอียดข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชัน กอช. ได้ที่ Facebook "กองทุนการออมแห่งชาติ-กอช." หรือ เว็บไซต์ กอช. "www.nsf.or.th"  แอปพลิเคชัน "กอช." สอบถามเพิ่มเติมสายด่วน เงินออม โทร. 02-049-9000 

logoline