svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้การฯนครบาล5 ประสาน รพ.ตำรวจ รักษาดต.ยิงหัวตัวเอง

25 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การฯนครบาล5 เผยสาเหตุดาบตำรวจยิงตัวเองคาโรงพัก เกิดจากปัญหาความเครียดส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับสถานที่ทำงาน พร้อมรอหลักฐานเขม่าดินปืน เพื่อนำมาประกอบสำนวนเพิ่มเติม ระบุประสานทีมแพทย์โรงพยาบาลตำรวจฝีมือดี เตรียมเข้าให้การช่วยเหลือรักษาอาการแล้ว

จากกรณีดาบตำรวจ สน.ทองหล่อ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงศรีษะตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากเครียดที่จะต้องไปขึ้นศาลในคดีบัตรเครดิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.  วันที่ 25 พ.ย.2562 พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5.  เปิดเผยว่า ขณะนี้ทาง บก.น.5 กำลังพิจารณาให้ความช่วยเหลือดูแลเรื่องอาการของผู้บาดเจ็บเป็นอันดับแรก  ส่วนสาเหตุต่างๆ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน  เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะทำลงมือด้วยตัวเอง ซึ่งต้องรอหลักฐานการตรวจเขม่าดินปืนมาประกอบเพิ่มเติม ส่วนมูลเหตุจูงใจต่างๆ ขอตรวจสอบก่อน แต่เชื่อว่าเกิดจากความเครียดส่วนตัวเรื่องของเขาเอง ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินขณะมาปฏิบัติงานที่นี่ ส่วนเรื่องบัตรเครดิตเป็นเรื่องเก่าของเขา ซึ่งจะต้องขอตรวจสอบก่อน เพราะไม่ได้เกิดในเขตพื้นที่นี้ เป็นเรื่องคดีของเขาเอง ซึ่งทางเจ้าตัวต้องคดีอยู่ วันนี้มาตรวจสอบเรื่องวินัยโดยจะกลับไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่กองบังคับการฯ อีกครั้งว่า ไปถึงไหนอย่างไรแล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า อาการของตำรวจนายดังกล่าวยังไม่พ้นขีดอันตราย โดยทางผู้บังคับบัญชากำชับมาให้ประสานโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้แพทย์ดีที่สุดรีบเข้าช่วยเหลือแล้ว ซึ่งได้ประสานงานกันทั้งหมดแล้ว อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการทางโรงพยาบาล

logoline