svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อาการยังน่าห่วง ดต. ยิงหัวตัวเอง ปมเครียดพัวพันคดีร้ายแรง

25 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจชั้นประทวน ยศ ดาบตำรวจ ประจำสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ทองหล่อ ใช้ปืนประจำกายขนาด 9 มม. ยิงศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากเครียดปัญหาส่วนตัว หลังตกเป็นจำเลยในคดีปลอมบัตรเครดิตต้องขึ้นศาล 28 พ.ย.นี้

ความคืบหน้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเนชั่นทีวีเดินทางไปติดตามบรรยากาศที่ สน.ทองหล่อ เช้าวันนี้ พบว่า จุดเหตุอยู่บริเวณชั้น 1 ของสถานีตำรวจ เป็นห้องรับรอง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ทราบเรื่องต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับอาการของด.ต.กิตติวุฒิ ชูหนู ผบ.หมู่ป.สน.ทองหล่อ อายุ 51 ปี ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลคามิเรียล โดยมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีอาการสมองบวม ยังคงใส่เครื่องช่วยหายใจ


นายศรยุทธิ์ และเลิศผล พ่อบ้านประจำสน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลักษณะนิสัยของดาบตำรวจคนดังกล่าวเป็นคนขี้เล่น พูดคุยสนุกสนานเข้ากับทุกคนได้ดี แต่ช่วงระยะหลังสังเกตและรู้สึกได้ว่าเริ่มเงียบ ไม่อยากพูดคุยกับใคร ซึ่งไม่ทราบว่ามีปัญหาส่วนตัวอะไรหรือไม่ หลังจากเกิดเหตุการณ์ก็รู้สึกตกใจ และสงสารเขาด้วย เพราะเคยพูดคุยเล่นกันอยู่เป็นประจำ

รายงานข่าวแจ้งว่า ส่วนความเครียดคาดมาจากสาเหตุที่ตัวเองจะต้องไปขึ้นศาลในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งตกเป็นจำเลยในคดีเกี่ยวกับปลอมแปลงบัตรเครดิต
ทั้งนี้สอดคล้องกับทาง พันตำรวจเอก นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจทองหล่อ ที่ระบุว่า เจ้าตัวต้องคดีร้ายแรง ที่จะมีผลกระทบกับการทำงานและออกจากราชการ ที่จะต้องไปขึ้นศาลในอีกสองวันข้างหน้า ทำให้เจ้าตัวเคลียดจัดจนคิดสั้น

logoline