svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดาบตำรวจทองหล่อ เครียดปัญหาส่วนตัว ชัก 9 มม. จ่อระเบิดขมับคาโรงพักสาหัส

25 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาบตำรวจ สน.ทองหล่อ เครียดปัญหาส่วงนตัว ชัก 9 มม. ระเบิดขมับคาโรงพัก เบื้องต้นอาการยังสาหัส ขณะที่ผู้กำกับฯ เผย เจ้าตัวต้องคดีร้ายแรง และอาจถึงออกจากราชการ โดยจะต้องไปขึ้นศาลในอีกสองวันข้างหน้า จึงก่อเหตุดังกล่าว

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 25 พ.ย. 2562 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.คามิเรียล ได้รับแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขอให้ช่วยนำส่งตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทั้งนี้ ที่เกิดเหตุบริเวณห้องสอบสวนชั้นล่างของ สน.ทองหล่อ บนโซฟาพบร่าง ดาบตำรวจท่านหยึ่ง อยู่ในเครื่องแบบตำรวจ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย เลือดไหลนองโซฟา จึงทำการปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่ง รพ.คามิเรียล อย่างเร่งด่วนจากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บ ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวนเวรประจำวันที่ 25 พ.ย. 62 เวลา 00.00-08.00 น. โดยช่วงเกิดเหตุ ด.ต. ได้เดินมาปิดไฟบริเวณห้องรับรองผู้บังคับบัญชา และได้เข้าไปนั่งพักบริเวณเก้าอี้โซฟา 
หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จึงรีบเข้าทำการตรวจสอบ พบ ด.ต. นั่งหายใจรวยรินพิงอยู่บนโซฟา และมีเลือดไหลออกจากขมับศีรษะ มือซ้ายถือปืนพกประจำกายยี่ห้อ ซิกเซาว์เออร์ ขนาด 9 มม. จึงรีบเข้าทำการช่วยเหลือ และแจ้งหน่วยกู้ชีพมารับตัวส่งโรงพยาบาลคามิลเลียน ทองหล่อ


ทางด้าน พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เบื้องต้นสาเหตุการยิงตัวเองครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว เนื่องจากเจ้าตัวต้องคดีร้ายแรง ซึ่งจะมีผลกระทบกับการทำงานและออกจากราชการ ที่จะต้องไปขึ้นศาลในอีกสองวันข้างหน้า จึงอาจทำให้เจ้าตัวเกิดอาการเคลียดจัด จนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

logoline