svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ 'นิกกี้' เหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ

24 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" เผยสัมพันธ์กับแฟนสาวแอร์โฮสเตส "เดียร์" เสาวรภย์ ว่าเหมือนตามจีบใหม่ พร้อมบอก "ใบเฟิร์น" พัสกร สถานะคือเพื่อนสนิทเท่านั้น ไม่มีอะไร

ยังเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามองหลังแฟนสาวแอร์โฮสเตสสาวสวย "เดียร์ เสาวรภย์" ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "นิกกี้" ณฉัตร จันทพันธ์ ออกมาโพสต์สนั่นโซเชียลในทำนองว่าแฟนหนุ่มนอกใจ แต่ล่าสุดสถาการณ์คู่นี้เหมือนจะดีขึ้นเมื่อแฟนสาวยอมตกลงไปอัดรายการในยูทูบที่ทำร่วมกันแล้ว หลังไม่ทำมานานกว่า 2 เดือนตั้งแต่เกิดเรื่อง งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มนิกกี้ในงานรอบไฟนอล "ไทยแลนด์ สคูล สตาร์ 2019" การประกวดหนุ่มสาวดาวเด่นมัธยม ที่ สามย่านมิตรทาน์ฮอลล์ ชั้น 5 จึงถามถึงเรื่องนี้

เปิดใจ 'นิกกี้' เหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ

"ตั้งแต่เลิกก็ยังใข้คำว่าแฟนตลอด ไม่กล้าใช้คำอื่น ไม่ได้ๆ ไม่รู้จะใช้คำว่าอะไร ก็ต้องใช้คำว่าแฟนตลอด ที่ชวนเขามาถ่ายนูทูบเพราะว่าคนดูยูทูบผม ครึ่งหนึ่งคือของแฟนเลย แล้วพอเขาไม่มาคนก็พิมพ์มาว่าผม ว่าทำไมไม่พาแฟนมาออก เราก็ต้องขอร้องไปเชิญเขามา เรียกว่าเป็นการเจอกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือนจริงๆ เพราะไม่ได้เจอกันเลย"

เปิดใจ 'นิกกี้' เหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ

เจอกันมีกล้าแตะตัว โดนตัวเขาไหม"หลังกล้องมีจับมือได้นิดหนึ่ง แต่หน้ากล้องเขาไม่ยอมเลย ไม่ยอมเลย" เป็นไงบ้างได้มาพูดคุยกัน"จริงๆ ก็ดีได้มาเจอกัน แต่ว่าหลังจากนั้นก็มีเจอกันบ้าง ผมไม่สบาย เขาก็มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล"
บรรยากาศตอนเจอกันเป็นยังไง อึมครึมไหม"ก็อึมครึมนิดหนึ่ง เพราะว่าคนไม่ได้เจอกันนาน เราก็เริ่มประโยคชวนคุยว่า "สวัสดีครับ สบายดีไหม" เขิลไม่เจอนานไง ตอนนี้เหมือนจีบใหม่ๆ เลย เพราะว่าเมื่อก่อนเราเจอเขาทุกวันเลย (เขาตอบมาว่าไง) เขาก็นิ่งๆ ไม่ค่อยร่าเริงเหมือนสมัยก่อน แฟนผมชอบดึง"


ต้องหว่านรอบแค่ไหนให้เขากลับมาถ่าย
"ตื้อมาประมาณ 2 เดือน เขาไม่ยอมมาออก เพราะเขาคิดว่าคนหาว่าสร้างกระแสแกล้งเลิก ทุกวันนี้ หลังจากที่ไปออกวันนั้นมาชวนออกอีก ก็ไม่ค่อยจะยอมมาออก พอมาออกก็กลัวว่าคนจะหาว่าสร้างกระแส แกล้งเลิกเพื่อเอายอดวิว แต่ก็ได้ยอดวิวจริงๆ นะ (หัวเราะ) คุ้มแหละคุ้ม"
ที่บอกว่าหลังกล้องแตะเนื้อต้องตัวได้ แปลว่าสถานการณ์ดีขึ้น"แตะได้นิดหน่อย จับๆ นิดเดียว แต่ไม่ถึงกับกอด นางไม่ยอมๆ แต่สถานการณ์ดีขึ้น สบายใจมากขึ้น ตอนนี้ก็คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน เขาเองก็สบายใจผมว่า เขาสบายใจผมก็สบายใจ คือเราคิดว่าเขาเป็นแฟนมาตลอด แต่ไม่ได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อนที่เจอกันทุกวัน กินข้าวด้วยกัน ดูหนังด้วยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนานๆ"ตอนนี้เรียกว่าเริ่มจีบใหม่หมดเลย
"เรียกว่าเหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ มากกว่า"
คิดว่าต้องใช้ความพยายามอีกแค่ไหน ถีงจะกลับมาใช้สถานะเดิม
"ต้องนัดเจอกันบ่อยๆ แต่ว่าพอเวลาผมว่าง เขาก็ไม่ว่าง เขาบิน เขาเป็นแอร์ฯ เวลาเขาว่าง ผมก็ไม่ว่าง เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่ไม่ท้อ ตอนนี้ชิลเลย สบายใจ แล้วตอนนี้เขาเพิ่งซื้อหมามาด้วย ก็ดี เพราะเมื่อก่อนเขามีหมา แล้วหมาเขาตาย แล้วเขาเศร้า พอเขาเศร้าเขายิ่งเครียด ตอนนี้เขาเพิ่งซื้อหมามา เขาเศร้าน้อยลง และเพลินมากยิ่งขึ้น มีหมาแล้วเขาอารมณ์ดีไง เพราะถ้าเกิดเขาไม่มีหมาแล้วเขาเครียด เขามีหมาดีกว่า มีเรา (หัวเราะ) ไม่แน่เขาอาจจะคิดแบบนั้นก็ได้"

เปิดใจ 'นิกกี้' เหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ

ก่อนหน้านี้มีข่าวกับ "เฟิร์น" ลูก "จตุรงค์"
"เฟิร์น ลูกลุงรงค์ เพื่อนกันเลย คนเข้าใจผิดเยอะ เจอผมก็ทักว่าแฟนๆ ลูกลุงรงค์ เรียกผม คนก็เชื่อว่าจริง แต่ไม่ได้ เฟิร์นกับผมคือเพื่อนกันเลย"

เปิดใจ 'นิกกี้' เหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ


เฟิร์นลงรูปเขียนว่าแฟนใหม่
"เฟิร์นแกล้ง ไปนั่งกินไวน์ด้วยกัน แล้วมันก็เหมือนแกล้ง เฟิร์นมันก็เวิ่นเว้ออยู่ไง เพราะมันเพิ่งโสดไง มันก็เลยถ่ายรูปผมลงเล่นๆ"
แฟนถามไหม
"แฟนผมเขารู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลย ระหว่างผมกับเฟิร์น ถ้าผมเป็นแฟนกับเฟิร์นก็เหมือนผมเป็นแฟนกับพี่หนูเล็ก กาก้า เป็นแก๊งเพื่อนกัน เหมือนผมเป็นแฟนกับพี่นุ้ย (หัวทอง) เป็นแฟนกับซาร่า โฮเลอร์ ฟิลนั้น ฟิลเพื่อนกัน มีคนคิดว่าจริงเยอะเลย ก็บอกว่าไม่ได้ ผมเป็นแฟนกับเฟิร์นไม่ได้ ลูกออกมางงเลย"
ได้คุยกับเฟิร์นไหมว่าคนเข้าใจผิด
"คุย แต่ไม่ได้อะไร สนุกๆ ขำๆ เพื่อนกัน ลุงรงค์ก็ฮา ผมก็ชอบเล่นกับลุงรงค์ ชอบไปหาเขาที่ร้านหมูหัน ลุงรงค์ก็น่ารัก ผมชอบไปอำว่าขอลูกสาวได้ไหม ลุงไปฝึกพูดให้หายติดอ่างก่อน"
กับแฟนคนนี้จะไม่ปล่อยมือเขาอีกแล้วใช่ไหม
"ครับ ตอนนี้ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่ในอนาคตผมไม่รู้จริงๆ ถามว่าเต็มที่ไหม มันก็ไม่ขนาดนั้น ยังไม่ได้เต็มที่ขนาดนั้น เขาสบายใจผมก็สบายใจตอนนี้ ตอนนี้ก็โอเค เพราะเราคุยกับเขาทุกวัน เขาก็โอเคคุยกับเราทุกวัน แค่ไม่เจอกันกินข้าวด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน"
ตอนนี้ไม่กล้าเจ้าชู้แล้ว
"ไม่กล้าพูด ถ้าเกิดผมพูดตอนนี้ แล้วในอนาคตมีอีก ผมก็ซวยโดนด่าอีกแล้ว จริงๆ ผมไม่ได้เจ้าชู้ ผมชอบเพลินกับเพื่อน เพลินๆ คือไปกับเพื่อน เพื่อนชวนก็ไป โดยส่วนตัวผมไม่มีกิ๊กเลย ตั้งแต่มีแฟนมาผมไม่เคยมีกิ๊กเลย กินข้าว ดูหนังเลย แต่อาจจะมีหยอกๆ บ้างในไดเรคแมสเสส หยอกๆ แต่ไม่ได้จีบไง เป็นคนเฟรนลี่"
เทปรายการกับแฟนฟีดแบ็คเป็นไง
"ฟีดแบ็คส่วนมากก็ชมแฟนและด่าผม ปกติไม่ได้มีอะไร ส่วนมากก็ชมแฟนด่าผม ผมก็ไม่ได้อ่านคอมเมเมนท์ หลังจากเทปก่อนยังไม่ได้ถ่ายอีก แต่พรุ่งนี้เขาแสตนบายบิน ก็ถามเขาว่าถ้าไม่บินจะไปขออนุญาตเขา"

logoline