svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ดีเจหนุ่มน้อยดีกรีแชมป์ โชว์สกิลเทพบีทมิกซ์เพลงสุดพริ้ว

24 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์คเฟสบุ๊ค ได้โพสต์คลิปวีดีโอโชว์บีทมิกวซ์เพลง ระบุเด็กหนุ่ม จาก เมืองพัทยา น้องฟลุ๊ค อายุ 13 ปี สร้างชื่อเสียงกับการเเข่งขันดีเจ ตั้งแต่วัย 11 ปี กับการเข้ารอบชิง Rokie of The Year 2017 และ รางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน DJ FIGHTER 2018

#ล่าสุด!! ได้รางวัลรองแชมป์ K-BATTLE 2019 แสบจริงๆตัวเเค่นี้ ฝากชาวพัทยาเป็นกำลังใจให้น้องฟลุ๊คต่อไปด้วยนะครับ ทำให้มีสมาชิกเข้าไปชม แชร์ กดถูกใจ แสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ดีเจหนุ่มน้อยดีกรีแชมป์ โชว์สกิลเทพบีทมิกซ์เพลงสุดพริ้ว



ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่YDE Studio pattaya ซึ่งเป็นสตูดิโอสอนดีเจ พบเด็กชายวัย 13 ที่ปรากฏอยู่ในคลิป ทราบชื่อคือ เด็กชาย ปารเมศ สัตยาคุณ หรือ น้องฟลุ๊ค อายุ 13 ปี นักเรียนมัธยมปีที่ 1/1 ของโรงเรียนสว่างบริบูรณ์วิทยา ได้เปิดเผยว่าเป็นเด็กชายที่อยู่ในคลิปจริง และได้มีการอัพโหลดคลิปลงไปอีกหลายคลิปโดยระบุ ดีเจเด็ก มีผู้คนเข้ามาติดตามและแสดงความชื่อชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเองนั้นได้เริ่มเล่นเมื่ออายุประมาณ 8 ปี โดยมีผู้ฝึกสอนเป็นลุงที่เป็นเจ้าของสตูดิโอฝึกสอนดีเจ น้องฟลุ๊คยังเล่าอีกว่าได้มีความสนใจอยู่แล้ว จึงฝึกและพัฒนาฝีมือจนได้ไปเข้าร่วมแข่งขันตั้งแต่อายุ 11 ปีในรายการ Rokie of The Year 2017 ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จึงได้กลับมาฝึกซ้อม

จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน DJ FIGHTER 2018และยังได้รับรางวัลรองแชมป์ K-BATTLE 2019 อีกด้วย ส่วนแนวที่ชอบถนัดเป็นพิเศษนั้นคือ ฮิบฮอบ อีดีเอ็ม ตนเองก็ยังเป็นพี่เลี้ยงฝึกสอนดีเจเด็กอีกหลายคน

ดีเจหนุ่มน้อยดีกรีแชมป์ โชว์สกิลเทพบีทมิกซ์เพลงสุดพริ้ว


นอกจากนี้น้องฟล๊คยังโชว์เล่นมิกซ์เพลงผ่านอุปกรณ์คอนโทนเรอร์ ด้วยความชำนาญ พร้อมทั้งฝากขอบคุณผู้ที่ติดตามผลงานเข้ามารับชมคลิป และขอให้เป็นกำลังให้ด้วย ซึ่งตนเองจะลงแข่งขันในโปรแกรมหน้าในช่วงเดือนเมษายนอย่างแน่นอน โดยตั้งความหวังว่าจะได้รางวัลกลับมาอย่างแน่นอน

ดีเจหนุ่มน้อยดีกรีแชมป์ โชว์สกิลเทพบีทมิกซ์เพลงสุดพริ้ว

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรี รายงานจากศูนย์ข่าว ภาคตะวันออกสวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี

logoline