svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบร่างสาว วัย17 ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา!

23 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพสาวเทคโนโลฯ ชั้นปี2 แผนกวิชาไฟฟ้า ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา แถววัดบุคคโล แม่รุดดูศพถึงกับเป็นลมล้มพับ ขณะที่น้าชายเผย หลานป่วยด้วยโรคซึมเศร้า แถมเขียนจดหมายสั่งลาส่งไลน์ให้แม่และแฟน ก่อนตัดสินใจกระโดดสะพานกรุงเทพเพื่อจบชีวิต

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 พ.ย.2562 ร.ต.อ.สุทธา อินทร์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลมได้ รับแจ้งมีผู้พบศพกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างวัดบุคคโลและสะพานกรุงเทพ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้นำเรือเข้าตรวจสอบก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่งที่บริเวณท่าน้ำ สน.บางคอแหลมจากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่าเป็นเพศหญิง ใส่เสื้อยืดสีน้ำตาล นุ่งกางสแล็คสีกรมท่า เป็นนักศึกษาแผนกวิชาไฟฟ้า ปี2 วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ซึ่งได้กระโดดสะพานกรุงเทพ เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะนั้นมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์และพยายามเข้าช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ก่อนที่ร่างจะลอยขึ้นมาในวันนี้ เบื้องต้นตำรวจได้ติดต่อญาติให้รับทราบ และเดินทางมาที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งเมื่อผู้เป็นแม่มาถึงก็ร่ำไห้จนญาติต้องรีบเข้าไปประคอง
ทางด้านน้าชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลานสาวเป็นคนเรียนดี เรียนเก่ง แต่ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลานเริ่มเก็บตัวและไม่ค่อยเล่าเรื่องอะไรให้คนในครอบครัวฟัง แต่เคยบอกแม่ว่ามีอาการซึมเศร้า และอยากรักษา แต่ยังไม่ได้ไปที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุหลานได้โพสต์ข้อความสั่งเสียส่งให้แม่ผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ และเขียนจดหมายลาตายด้วยลายมือส่งให้แฟนหนุ่มอีกด้วย

พบร่างสาว วัย17 ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา!


เบื้องต้นตำรวจจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนจะให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

logoline