svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ว่าที่เจ้าสาว โพสต์เศร้า "ไม่มีงานแต่งแล้วนะ" หลังตร.หนุ่มประสบอุบัติเหตุก่อนงานแต่ง 3 วัน

23 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวสุดสะเทือนใจบนโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังต้องสูญเสียว่าที่เจ้าบ่าวไปอย่างไม่มีวันกลับจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทั้งที่ใกล้ถึงวันวิวาห์ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ โดยเธอได้โพสต์ภาพถ่ายขณะไปลองสุดแต่งงานกับว่าที่เจ้าบ่าวซึ่งเป็นตำรวจ พร้อมข้อความว่า...

"งานแต่งที่จะถึงนี้วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.2562 ไม่มีงานแต่งแล้วนะ #เจ้าบ่าวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จากไปไม่มีวันกลับ 21 พ.ย.2562"
โดยเรื่องราวสุดสลดใจครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งเป็นตำรวจหนุ่มกำลังขับรถเก๋งไปหาแฟนสาว ซึ่งเป็นพยาบาล เพื่อเตรียมงานแต่งงาน ที่.อุบลราชธานี แต่ระหว่างทางรถเกิดประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนเสาไฟฟ้า จนเกิดเพลิงลุกไหม้ เหตุเกิดบนถนนบริเวณยูเทิร์นบ้าน กู่ทอง จ.ขอนแก่น จากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ว่าที่เจ้าบ่าวเสียชีวิต ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2562
นอกจากนี้ว่าที่เจ้าสาวยังโพสต์ข้อความสุดอาลัยรักถึงว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งจากไปว่า "พ่อโก้ไม่อยู่แล้ว คิดถึงพ่อโก้จัง ไม่รู้จะเป็นยังไง จะไปอยู่ที่ไหน จะทำอะไรอยู่ จะหนาวมั้ย เป็นห่วงและคิดถึงพ่อโก้มากๆ พ่อหลับไปแล้ว ไม่เจ็บไม่ทรมานแล้ว"

ว่าที่เจ้าสาว โพสต์เศร้า "ไม่มีงานแต่งแล้วนะ" หลังตร.หนุ่มประสบอุบัติเหตุก่อนงานแต่ง 3 วัน

logoline