svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ดับปริศนา-ลูกชายนั่งเฝ้าข้างศพ

22 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ล้มลงก่อนดับปริศนา ลูกชายนั่งร้องไห้เฝ้าศพ ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ศพ ตำรวจส่งศพหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมสอบพยานหาข้อเท็จจริง เผยก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินอยู่กลางซอย ก่อนล้มลงมือซ้ายกำยาดมไว้ ไม่พบรอยเลือดจุดเกิดเหตุ

วันที่ 22 พฤศจิกายน ร.ต.อ.จตุพงศ์ อาจหาญ รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในซอยปาล์มสวีท ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ภูมิพล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

แม่ดับปริศนา-ลูกชายนั่งเฝ้าข้างศพ


ที่เกิดเหตุอยู่หน้าคอนโดมิเนียม เป็นซอกลึกเข้าไปเชื่อมกับชุมชนภายใน ตรงกลางซอกดังกล่าว พบศพนางสมบูรณ์ สมอหอม อายุ 71 ปี ภายในซอยเกิดเหตุ นอนเสียชีวิตสภาพศพใส่ชุดลายจุด สวมผ้าถุง ไม่สวมรองเท้า มือซ้ายกำยาดมไว้ ไม่พบรอยเลือดในจุดเกิดเหตุ ใกล้กันนั้นเจ้าหน้าที่พบตัวนายธนพร แสงกุล ลูกชาย สภาพเมามายคลุ้มคลั่ง จึงคุมตัวไปสอบปากคำที่สน.บางเขน

แม่ดับปริศนา-ลูกชายนั่งเฝ้าข้างศพ


จากการสอบสวนพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุน้องสาวของผู้ตายได้โทรศัพท์มาสอบถามสุขภาพกับทางลูกชายผู้ตาย หลังจากลูกชายรับโทรศัพท์ได้เดินไปล้มอยู่กลางซอย ทำให้ต้องช่วยกันพยุงเข้าไปในบ้านที่อยู่ในซอยลึก


โดยขณะนั้นทางลูกชายกำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งพี่สาวของผู้ตายก่อนจะร้องไห้อย่างหนัก และไม่ยอมให้ใครเข้ามาใกล้ศพแม่ จนตำรวจต้องมาคุมตัวไปเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมตรวจสอบพยานทั้งหมดเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แม่ดับปริศนา-ลูกชายนั่งเฝ้าข้างศพ

logoline