svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลุงถูกวัยรุ่นรุมเปิดใจ ทำไมอีกฝั่งไม่เห็นใจตนบ้าง!!

22 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 พ.ย. 2562 นายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี ผู้เสียหาที่วัยรุ่นรุมทำร้าย พร้อมภรรยาและลูกได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลปทุมธานี ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เพื่อมาตรวจร่ายกาย

โดย นายสมบัติ นิยมมาก กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ย.62 ตนได้ไปแจ้งความเรื่องแรงงานต่าวด้าวไม่ได้รับค่าแรงที่ สภ.สวนพริกไทย แล้ววันที่ 20 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ทาง ต.ม.ปทุมธานี ได้เรียกตนไปไกล่เกลี่ยแต่ตนไม่ว่าง ก็เลยนัดให้ไปวันที่ 21 พ.ย.62 ตอน 10.30 น. รออีกฝ่าย(กลุ่มวัยรุ่น)จนถึง 11.00 น. ก็มาถึงที่ ต.ม. ก็ไกล่เกลี่ยใช้เงินส่วนที่ค้างเสร็จ ตนก็ออกมาจาก ต.ม. อีกฝ่ายก็ตามมาทำร้ายตน กลุ่มวัยรุ่นได้เดินมาเปิดประตูพร้อมถอดกุญแจรถมาชกตนสักพักก็รุมเตะ ตนก็ทำอะไรไม่ได้เพราะโดนล็อกตัวอยู่ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็ไม่ได้โกรธอะไร หลังจากตรวจร่างกายแล้วหมอบอกว่าตนจมูกหัก และนัดมาตรวจวันจันทร์อีกที ส่วนเรื่องของคดีตนก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ตนก็ไม่ติดใจกับกลุ่มวัยรุ่นแต่การกระทำที่ทำไปมันรุนแรง

ลุงถูกวัยรุ่นรุมเปิดใจ ทำไมอีกฝั่งไม่เห็นใจตนบ้าง!!


ด้าน นาง เหม๋ง สีพันดร ภรรยาของนายสมบัติ นิยมมาก ได้กล่าวว่า วันที่นัดไกล่เกลี่ยตนไม่ได้คุยกับคู่กรณีเลย ฝั่งคู่กรณีให้แฟนเค้ามาจ่ายเงินค่าจ้างที่ค้างเพราะตัวคนจ้างเค้าทำท่าไม่พอใจ ทางเจ้าหน้าที่ก็ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน แล้วตนก็ออกมา ขณะที่เดินออกมาฝั่งคู่กรณีก็มองตนแบบโกรธแค้น ตนก็เปิดประตูให้สามีออกมาก่อน ขณะที่ตนจะปิดประตูผู้หญิงก็กระชากประตูออกจากมือตน ตนก็ไปเล่าให้สามีฟังเพราะตนก็กลัว จังหวะที่ขึ้นรถก็เห็นคนยืนคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ ตนมั่นใจว่าเป็นเพื่อนของคู่กรณี

ลุงถูกวัยรุ่นรุมเปิดใจ ทำไมอีกฝั่งไม่เห็นใจตนบ้าง!!

ตนก็บอกสามีแต่สามีบอกว่าไม่ต้องกลัวเราเป็นฝ่ายถูก พอขับรถออกมาก็มีรถจักรยานยนต์มาขวางหน้ารถและกระบะมาจอดปิดหลังแล้วเค้าก็มาเคาะประตู สามีก็เปิดกระจก แล้วเค้าก็พูดว่า พี่จะไปแจ้งความตำรวจทำไม พี่เสือกใช่ไหม พี่รู้รึป่าวว่าผมเป็นใคร ออกมาคุยกันดีๆ สามีตนก็บอกว่า ก็คุยแล้วไง บอกเมียคุณแล้วให้จ่ายค่าแรงลูกน้อง แล้วอีกฝั่งก็บอกให้ออกมาพร้อมดึงกุญแจรถไป สามีก็เปิดประตูรถ แล้วจู่ๆก็มีคนมาล็อกแขนสามีแล้วก็รุมทำร้าย ตนก็สงสารสามี ตนรู้สึกผิด ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้ ก็อีกฝั่งไม่ยอมจ่ายค่าแรง คืออีกฝั่งผิด แล้วแม่ตนก็ป่วย ตนมาทำงานหาเงินส่งกลับบ้าน ทำไมอีกฝั่งไม่เห็นใจตนบ้าง

ลุงถูกวัยรุ่นรุมเปิดใจ ทำไมอีกฝั่งไม่เห็นใจตนบ้าง!!


ร.ต.อ.เลิศวรรณ์ อุทัยนาง พนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้มารอรับใบตรวจร่างกายของ นายสมบัติ นิยมมาก และนำรูปผู้ต้องหามาให้นายสมบัติ นิยมมาก ชี้ตัวรับผู้กระทำผิดเพื่อเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป

ลุงถูกวัยรุ่นรุมเปิดใจ ทำไมอีกฝั่งไม่เห็นใจตนบ้าง!!

logoline