svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คนสนิทบิ๊กหมู ยันไม่ใช่คนล็อกคอ ให้ต่อย

22 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนสนิท บิ๊กหมู ระเบิด มือสาวหมัด คลิปต่อยนัว ที่เเชร์กันว่อนในโลกออนไลน์ ยันไม่ใช่คนล็อกคอ ยัน ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ยอมรับสนิทกับบิ๊กหมู แต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุด้วย วอน ด่าตัวเองไมีโกรธ แต่อย่าด่าลูกและบุพการี

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป ชาย 2 คนเข้าไปทำร้ายนายสมบัติ นิยมมาก ชายวัย52ปี ที่ขับรถยนต์เก๋ง สีดำ ไปทวงค่าจ้างให้กับพี่สาวภรรยา แล้วถูกนายจ้าง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี และ พวกรวม4คน ทำร้าย เหตุเกิดบริเวณใกล้แยกโรงน้ำไทยน้ำทิพย์ ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตั้งแต่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา

คนสนิทบิ๊กหมู  ยันไม่ใช่คนล็อกคอ ให้ต่อย


ล่าสุดได้มีการติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมด และ เข้าไปแสดงความเห็นของเฟซบุ๊กผู้ที่คาดการณ์กันว่า เป็นผู้ล็อกคอให้ นายบิ๊กหมู ต่อยจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด นาย ธนัช นิธิธนภากุล "คิมูจิ" รุ่นพี่ ของบิ๊กหมู เปิดเผยกับเนชั่นทีวีว่า ไม่ใช่คนล็อกตัว ให้รุมทำร้าย ส่วนคนที่เข้ามาด่าในเฟชอยากด่าก็ให้ด่าไป เพราะเปิดให้ด่าคนที่ทำผิดผิด ไม่ได้ปกป้อง บิ๊กหมู

คนสนิทบิ๊กหมู  ยันไม่ใช่คนล็อกคอ ให้ต่อย


ผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่าไม่รู้จักคนล็อกคอ และคนที่ร่วมก่อเหตุในคลิป รู้จักบิ๊กหมูเพียงเดียว ส่วนในรูปที่ถ่าย แค่กินไปกินที่ร้านอาหารเฉยๆ ถ่ายรูปลงปกติ คนที่ไปไม่ได้อยู่ในกลุ่ม ทีมูจิ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเหตุรุนแรง นายธนัช ยืนยันว่า ส่วนตัวยอมรับว่าสนิทกัน กับผู้ก่อเหตุ เพราะเป็นรุ่นน้อง ตอนนี้ยังติดต่อน้องชายไม่ได้ และนายบิ๊กหมูก็ไม่ได้ติดต่อเข้ามา และ เห็นว่าปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว ส่วนตัวยังด่าคนที่ล็อกคอในคลิปว่าไปทำคนแก่ทำไม ตำรวจไม่ได้ติดต่อให้เข้าพบ แต่หากจะให้เข้าพบก็พร้อมไป เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ได้อยู่ในคลิป

logoline