svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายสงกานต์ โพสต์ เปิดข้อหา จี้ผู้บังคับการตำรวจปทุมธานี

22 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับเหตุที่หนุ่ม 2 ราย ดึงชายวัยกลางคนที่กำลังรถจากรถมาเจรจา มารุมสกรัม ซึ่งก็ไปเข้าตา "ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์" ก็ได้โพสต์ว่าเป็นเหตุการณ์ที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์

วันนี้ (22 พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ซึ่งภายในคลิปชายวัยกลางคนกำลังเปิดประตูรถเก๋ง มีชายอีก 2 คนยืนรออยู่ข้างประตูรถคล้ายกำลังเจรจากัน ทันทีที่คนขับรถเก๋งเปิดประตูมานั้น ชายสวมเสื้อสีดำได้ชกเข้าไปที่ใบหน้าของคนขับรถเก๋ง ก่อนที่ชายวัยรุ่นอีกคนจะจับคนขับรถเก๋งล็อคไว้ หลังจากนั้นได้รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ก่อนจะเตะซ้ำจนคนขับรถเก๋งล้มลงคล้ายจะหมดสติ ก่อนจะมีชาวบ้านเข้ามาห้าม กระทั่งผู้ก่อเหตุขับรถกระบะหลบหนีไป

ทนายสงกานต์ โพสต์ เปิดข้อหา จี้ผู้บังคับการตำรวจปทุมธานี

สืบเนื่องจากประเด็นดังกล่าวนั้น เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า"แม่งโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ล๊อคแล้วชกๆๆๆเตะๆๆๆเชื่อว่าท่านประชุมคงเห็นภาพ การล็อกชายคนหนึ่ง แล้วให้ชายอีกคนหนึ่ง ทำการชกๆๆๆ แล้วก็เตะซ้ำๆๆ ที่บริเวณใบหน้า ของชายที่ถูกล็อก จนเลือดอาบหน้าและนอนทรุดลงกับพื้น จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ได้ร่วมกันหลบหนีไปอย่างลอยนวล เป็นการกระทำที่อุกอาจและขัดต่อกฏหมาย!!!"

ทนายสงกานต์ โพสต์ เปิดข้อหา จี้ผู้บังคับการตำรวจปทุมธานี

เรื่องนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ของสถานีตำรวจภูธรสวนพริกไทย จังหวัดปทุมธานี ในความรับผิดชอบของผู้การยอด หรือ พลตำรวจตรี ชยุต มารยาตร์ ผู้บังคับการตำรวจทรจังหวัดปทุมธานี!!! ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะต้องโชว์ผลงานในการสั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายกับพวกมาดำเนินคดีทางอาญาจนกว่าคดีจะถึงที่สุด!!!
ดูอาการแล้วผู้เสียหายน่าจะดังจมูกหัก ซึ่งจะต้องพักรักษาตัวเกินกว่า 20 วัน อันเป็นความผิด ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 297 ทำร้ายร่างกายสาหัส โทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 10,000 บาทถึง 200,000 บาท รวมทั้งเป็นความผิดอาญา ฐาน หน่วงเหนี่ยวกักขังฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 310 โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ สวนพาหนะ คือรถกระบะดีแมกซ์สีดำ เป็นภานะที่คนร้ายได้ร่วมกันหลบหนี ต้องถือว่าเป็นรถของกลางที่ใช้ในการกระทำความผิด นอกจากนี้ คดีนี้ถ้ามีอัตราโทษจำคุกเกิน 3 ปี หรือ ถ้ามีพฤติการณ์เชื่อได้ว่าจะหลบหนี หรือ ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุภยันตรายอื่นใดนั้น พนักงานสอบสวนสามารถ อาศัยอำนาจตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 66 เสนอศาล จังหวัดปทุมธานี ออกหมายจับได้เลย
ขอบคุณข้อความจาก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์

logoline