svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Sweat16" เปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษ "OHAYO! สวัสดี"

22 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นบันเทิงต้อนรับความสนุกครั้งใหม่ของ Girl Idol Group "Sweat16" ฝีมือศิลปินนักแต่งเพลง บอย โกสิยพงษ์-สมเกียรติ-นภ พรชำนิ-บอยตรัย เปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษของ Girl Idol Group "Sweat16 (สเว็ตซิกซ์ทีน)" อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศอำลา "ชุดชาไข่มุก" เพื่อสร้างบันทึกความทรงจำหน้าใหม่กับซิงเกิ้ลพิเศษ OHAYO! สวัสดี


"Sweat16" เปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษ  "OHAYO! สวัสดี"


OHAYO! สวัสดี เพลงสนุกสุดพิเศษของ 10เมมเบอร์ Sweat16ฝีมือการสร้างสรรค์โดยศิลปินนักแต่งเพลงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย บอย โกสิยพงษ์,สมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์ ,นภ พรชำนิ,บอยตรัย ภูมิรัตน และ ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชรเพื่อให้ Sweat16 มอบเป็นของขวัญต้อนรับปี 2020แก่แฟนเพลงของพวกเธอ


บรรยากาศงานเปิดตัวเต็มไปด้วยความคึกคักเหล่าโอตะและแฟนคลับเดินทางมาร่วมงานแน่นลาน The Market Bangkok (ราชประสงค์)แชมป์ ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว รับหน้าที่พิธีกร พาย้อนสู่ความสำเร็จของซิงเกิ้ล bubbletea (ชาไข่มุก) ตลอด 6เดือนที่ผ่านมา พร้อมประกาศขอบคุณและอำลาชุดชาไข่มุกครั้งสุดท้ายก่อนจะร่วมกันสร้างบันทึกความทรงจำหน้าใหม่ไปกับซิงเกิ้ลพิเศษ Ohayo! สวัสดีและ มิวสิควิดีโอ ที่จะได้ชมก่อนใครในโลก พร้อมกันในวันนี้!


"Sweat16" เปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษ  "OHAYO! สวัสดี"


เปิดตัว 10เมมเบอร์ บนเวทีอย่างเป็นทางการพร้อมป้ายไวนิลเมมเบอร์ sweat16ทั้ง 10 ป้ายประกอบด้วย (แอ๊นท์) วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ,ม่านมุกชดาธาร ด่านกุล ,พิม ขจรเวคิน , พาด้าปภาดา ตันติประสงค์ชัย ,นิ้ง พิชชาภา กันตพิชญาธร , พราวด์ปัทมาริษา ปัดภัย, เอ๋ วาสนา พิมพ์จันทร์ ,เพชรพรรษา บุณยะกลัมพ , ซอนญา ชิษณุชา ดอลเนลลี่ และ เฟรม สุธาสินีเอมทอง


Sweat16 เผยถึงที่มาของซิงเกิ้ลพิเศษ OHAYO! สวัสดีว่า "OHAYO เป็นคำทักทายของชาวญี่ปุ่นที่ฟังแล้วร่าเริงสดใสแต่ครั้งนี้เราผสานความเป็นไทยลงไป ซึ่งเป็นแนวดนตรีซิกเนเจอร์ของ พี่สมเกียรติอริยะชัยพานิชย์เป็นจังหวะที่อยู่ในสายเลือดของคนไทย ฟังปุ๊บขยับไปพร้อมๆ กับเราได้ทันทีส่วนเนื้อเพลงที่มีภาษางดงามเช่นนี้ ฝีมือ พี่บอย ตรัย ค่ะต้องบอกเลยว่าซิงเกิ้ลนี้เราได้รับเกียรติจากพี่ๆที่เป็นไอดอลของพวกเราเข้ามาช่วยดูแลและแนะนำตลอดการทำงาน เริ่มตั้งแต่คนแรกเลยคือพี่สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ หรือ Mr. Z (มิสเตอร์ซี) พี่นภ พรชำนิ พี่บอยตรัยภูมิรัตน หรือ พี่บอยตรัย พี่ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร และอีกหลายท่านและที่ขอขอบคุณเป็นพิเศษคือคุณพ่อของเราค่ะ พี่บอย โกสิยพงษ์ และ พี่วิมมโนพิโมกษ์ ที่ดูแลอย่างใกล้ชิด และที่ขาดไม่ได้เลยคือขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนคอยเป็นกำลังใจให้พวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณมากนะคะ"


"Sweat16" เปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษ  "OHAYO! สวัสดี"


นอกจากเผยความพิเศษของซิงเกิ้ลแล้ว ชุด Ohayo!สวัสดี ก็เป็นที่สะดุดตาเช่นกัน โดย Sweat16เผยว่า "ชุดที่ใส่วันนี้เรียกว่าชุด Ohayo! สวัสดีโดยซิงเกิ้ลพิเศษนี้เรามีชุดทั้งหมด 2ชุด คือชุด Ohayo! สวัสดี ส่วนอีกชุดจะออกมาในแบบเท่ๆแต่มีดีไซด์ซึ่งแต่ละชุดมีการใส่รายละเอียดความเป็นไทยในแต่ละภาคลงไป ไม่ว่าจะเป็นผ้าสไบประยุกต์ เข็มขัดเงิน หรือกระโปรงที่ใช้โทนสีนำเงินของผ้าม่อฮ่อม และลายตารางของผ้าขาวม้า สะท้อนถึงวิถีชีวิตแบบไทยออกมาได้อย่างลงตัวติดตามชมได้ในมิวสิคฯ Ohayo! สวัสดี นะคะ"


"Sweat16" เปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษ  "OHAYO! สวัสดี"


เซอร์ไพรซ์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อ Sweat16 เผยว่ากำลังจะมี "น้องสาว"หรือ โอชิเมม ผู้ผ่านการออดิชั่นจาก โครงการ Asia staraudition 2019 แม้จะได้เห็นกันเพียงแว๊บเดียวแต่ก็ทำให้แฟนคลับที่รอชมอยู่ด้านหน้า รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว ก่อนจะคลายข้อสงสัยว่าทำไม"Sweat16" ไม่มีเครื่องหมายตกใจ (!) เหมือนที่ผ่านมาเหตุผลเพราะเครื่องหมายนี้ได้ย้ายไปอยู่ในเพลง OHAYO!สวัสดีแล้วนั่นเอง ต่อจากนี้ sweat16 จะไม่มีเครื่องหมายตกใจอีกต่อไป


ส่งท้ายความสนุกในวันนี้ด้วย 4 เพลงสุดพิเศษอย่าง ปิ้งย่าง, มุ้งมิ้ง,ชาไข่มุก และ Ohayo!สวัสดี ก่อนจะปิดท้ายวันกันด้วยนาทีแห่งความสุขระหว่างSweat16 และแฟนคลับกับกิจกรรมการ randomphotoset แจกลายเซ็นสดกันภายในงาน ครั้งแรก!!

..ติดตามความน่ารัก สดใส และกิจกรรมต่างๆของ Sweat16ได้ทาง


Facebook : SWEAT16


Youtube : SWEAT16 OFFICIAL


Instagram : SWEAT16_OFFICIAL


Twitter : SWEAT16 OFFICIAL

logoline