svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ฉุดกระชากสัญชาติดิบกับซีรีส์สยองขวัญ

22 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 ผู้กำกับ ผุดไอเดียเก๋ สร้างซีรีส์สยองขวัญ ที่จะฉุดกระชากสัญชาติญาณดิบของมนุษย์ออกมาแล่เป็นชิ้นๆสะท้อนภาพมุมมืดของมนุษย์ในยุคปัจจุบันที่ซ่อนอำพรางใต้หน้ากากปิดบังตัวตน

ปัญญ์หอมชื่น และ อรอุษา ดอนไสว 2 ผู้กำกับ ซีรีส์แนวสยองที่ชื่อว่า "INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์" ซึ่งเป็นการถ่ายถอดเรื่องราวของมนุษย์ที่อำพรางสัญชาติดิบของตัวเองภายใต้หน้ากากแห่งสังคม


โดยระบุว่า ซีรีส์นี้จะถ่ายทอดฉากต่าง ๆ ในซีรีส์ที่มีความแปลกใหม่กว่าซีรีส์สยองขวัญเรื่องอื่นๆที่เปรียบฉากต่างๆเหมือนการถ่ายทอดความคิด จิตใจของตัวละคร ด้วยมุมกล้องที่เราตั้งใจให้คนดูเห็นแบบที่ตัวละครเห็น รู้สึกแบบที่ตัวละครรู้สึกเพื่อให้เข้าใจสภาพจิตใจที่บีบคั้น โกรธแค้นที่มันได้ฉุดกระฉากให้ตัวละครเหล่านี้ ก้าวล่วงไปไกลกว่าคำว่าวิปริตจากเหยื่อที่ไม่มีทางสู้ไปสู่ความเป็นฆาตรกรที่ไม่มีใครรู้ว่าดีกรีความโหดร้ายของพวกเขาจะสิ้นสุดตรงที่ไหน 


และทางโปรดักชั่นเราได้เทคนิคการถ่ายทำแบบตัดสลับกับคลิป found footage ช่วยให้เกิดการเล่าเรื่องที่สั่นประสาทและสมจริง ดังนั้นรับประกันได้ว่าซีรีส์จะถูกใจคอหนังแนวสยองขวัญและกระตุกขวัญผู้ชม ได้อย่างแน่นอน"


สำหรับ ความสยองไม่รู้จบของซีรีส์เรื่องนี้ สิ่งสำคัญที่ผู้ชมจะได้รับ คือ การกะเทาะเปลือกตัวละครที่ล้วนต่างทุกข์ทรมานกับภาพและเหตุการณ์ที่โหดร้ายรุนแรงจากการเป็นเหยื่อ จนไม่เหลือความรู้สึกนึกคิดแบบมนุษย์ความโหดร้ายที่ทวีความรุนแรงขึ้น จนพวกเขาไม่เหลือความไว้เนื้อเชื่อใจในมนุษย์ด้วยกัน แล้วปล่อยให้ความโหดร้ายพัดพาชีวิตไปสู่จุดที่แยกไม่ได้ระหว่างมนุษย์ และสัตว์ร้ายสู่ความน่าขนหัวลุกและสั่นประสาทขั้นสุด


เมื่อแก๊งค์หน้ากากสัตว์ถูกส่งไปเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายวิปริตและเหล่านักล่าโรคจิตสุดขั้วแล้วชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร! ต้องรอติดตามได้บน LINE TV เท่านั้น


ทั้งนี้ LINE TV จับมือ กันตนา กรุ๊ป เอาใจคอซีรีส์แนวสยองขวัญเปิดตัว LINE TV Originals ซีรีส์ "INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์" ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดจาก 2 ผู้กำกับรุ่นใหม่ฝีมือดี พร้อมด้วยนักแสดงเลือดใหม่มากฝีมือ

 

logoline