svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจมส์จิ" อวดทรงผมใหม่ ตัดตามพระเอกซีรีส์เกาหลี

22 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจมส์" จิรายุ ขอเปลี่ยนลุคตัดผมใหม่ตามพระเอกซีรีส์ "something in the rain" แยัมต้นปีหน้าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแก๊งค์เพื่อนกรุ๊ปเดิม เผยความสัมพันธ์แฟนสาวนอกวงการยังสบายใจ ไม่มีอะไรน่ากังวล

ลุคใหม่แฟนคลับกรี๊ด เมื่พระเอกหนุ่ม "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข ตัดผมทรงใหม่ทำให้ดูหน้าเด็กยิ่งไปกว่าเดิม งานนี้จึงได้ถามเรื่องผมทรงใหม่ ในงานอีเวนท์เพื่อการกุศล "MCM Christmas Charity" ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

"เจมส์จิ" อวดทรงผมใหม่ ตัดตามพระเอกซีรีส์เกาหลี


หนุ่มเจมส์ตอบว่าดูซีรีส์เกาหลีมาแล้วชอบ จึงตัดผมตามพระเอกซีรีส์เรื่อง something in the rainเปิดรูปทรงผมตามตัวแบบให้ช่างทำผมดู เจ้าตัวบอกว่าชอบมากเลย ขอตัดได้ไหม ก็บอกช่างว่าขอทรงผมแบบนี้

"เจมส์จิ" อวดทรงผมใหม่ ตัดตามพระเอกซีรีส์เกาหลี

พร้อมแย้มว่าจะมีละครเรื่องใหม่ ประกบนางเอกคู่ขวัญ แต้ว-ณฐพร ขณะนี้ปิดกล้องไปแล้วตนจึงตัดผมได้ พร้อมบอกว่าคนรอบข้าง บอกกับหนุ่มเจมส์ว่าทรงผมนี้ดูสมวัย แต่ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า มีความสุขกับทรงผมใหม่เพราะว่าพักจากงานละคร ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า ทรงผมนี้จะมีผลต่อการทำงานหรือไม่ พระเอกคนดัง ตอบว่าไม่แน่ใจ ต้องดูบทบาทที่จะได้รับและโอกาสด้วย ช่วงนี้มีเวลาอยู่จึงได้ตัดเมื่อถามทริปไปญี่ปุ่นตอนต้นปีเตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า มีเวลาว่าง จึงมีแพลนไปทริปญี่ปุ่นกับเพื่อนกลุ่มเดิม ไปพักผ่อนหลังจากทำงานหนักมานาน ติดใจการเล่นสกีที่นั่น ส่วนจะมีรูปออกมาไหม หนุ่มเจมส์บอกต้องรอดูจังหวะและโอกาส
"ตอนนี้ก็ว่าง เตรียมไปญี่ปุ่น ถามว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร ก็ทำงานไปเยอะๆ แล้วก็ไปพักผ่อน แค่นั้น ครั้งนี้ก็ไปที่เดียวกับครั้งที่แล้ว ติดใจสกีนิดหน่อย (ครั้งนี้ไปนานกว่าเดิมด้วย) จริงๆไปเท่าเดิม แต่ว่าแค่เล่นสกีนาน นานกว่าเดิมเท่านั้นเอง ทริปที่แล้วมีดราม่านิดหนึ่ง ครั้งนี้ก็ไม่ได้กังวลอะไรเลย เราก็เป็นปกตินั่นแหละ ส่วนจะมีรูปอะไรออกมาให้แฟนๆได้เห็นเหมือนเดิมไหม ก็ต้องรอดูจังหวะและโอกาส" เจมสืจิ กล่าว
และเมื่อถามถึงแฟนสาวนอกวงการของหนุ่มเจมส์ ที่คบกันได้ปีกว่าแล้ว หนุ่มเจมส์ ตอบว่า อยู่ในจุดที่สบายใจ ไม่ต้องคิดหรือพยายามทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เอาความสุขเป็นตัวตั้งก็พอแล้ว พระเอกหนุ่มยังตอบอีกว่า ก่อนหน้านี้คิวงานแน่นมาก ถ้ามีโอกาสก็มีไปเที่ยวกันสองคนบ้าง ไม่ได้มีเรื่องราวต้องกังวลใจอะไร

logoline