svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดี้ นิติพงษ์ บ่น ฉันคงแก่เกินไปที่จะดูหนังดัง

22 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ระบายหลังดูหนังชื่อดังในเน็ตฟลิกซ์ เผย ฉันคงแก่เกินไปที่จะดูหนังเรื่องนี้ รู้สึกเสียความมั่นใจ ชาวเน็ตแนะต้องดูตอนต่อไป ยังมีปมให้ติดตามอีก

ถึงคราวนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ดูภาพยนตร์ในแอปพลิเคชั่นชื่อดัง เน็ตฟลิกซ์ ว่าถ้าจะให้ทันสมัยมีคนเขาแนะนำมา แล้วก็ต้องดูซีรีส์เรื่องใหม่ "เคว้ง" ที่เพิ่งจะออกไป โดยดี้ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า"เขาปิดกันให้แซ่ด แม่ประไพ..ว่ายุคนี้ ถ้าจะให้ทันสมัย...ต้องดูเน็ตฟลิกซ์...แลต้องดูเรื่อง "เคว้ง"...
กดไปในเสิร์ช เน็ตฟลิกซ์ก็มีแต่ภาษาฝรั่ง เลยกดกูเกิลถาม ว่า "เคว้ง" มันจะพาไปเจอที่ต้องการไหม...กูเกิลมันก็แสดงกระทู้พันทิพ โน่นนั่นนี่...ฉันก็มองหาแต่ว่า ชื่อภาษาฝรั่ง มันว่าอย่างไร จะได้ไปเสิร์ชเน็ตฟลิก
ไปเห็นกระทู้หนึ่ง เขียนกำกับชื่อภาษาฝรั่งว่า.." The Standard" ฉันก็งงอยู่เป็นนาน ว่า "เคว้ง" เกี่ยวอะไรกับภาษาฝรั่งที่ว่านั่น...
แต่ก็ยินดีนะ...เออ กลับไปที่เสิร์ชของเน็ตฟลิกซ์ พิมพ์คำว่า the standar ก็เจอเว้ยเฮ้ย...
เน็ตฟลิกมันพาไปเจอหนังเรื่อง "เคว้ง" จริงๆจ้ะ และมันบอกด้วยว่า...ชื่อภาษาฝรั่งที่ถูกน่ะคือ the stranded มันใจดีจัง...ไม่ด่าว่าฉันโง่ หรือไม่ก็ตาฝ้าฟาง
ที่สำคัญคือ....ฉันดูจบหมดแล้ว... หนังดี ตั้งใจทำ แสดงดี ฯลฯ มาก...แต่ฉันรู้สึกเสียเซลฟ์มากเลยจ้ะ แม่ประไพ...ฉันไม่รู้เรื่อง...ฉันคงแก่เกินไปละ..."

ดี้ นิติพงษ์ บ่น ฉันคงแก่เกินไปที่จะดูหนังดัง

logoline