svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เบลล่า' ยิ้มหลังถูกนำภาพไปปลุกเสกบูชาค้าขายร่ำรวย

22 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เบลล่า" ราณี แคมเปน ยิ้มคนนำรูปพระแม่เบลล่าถือรวงข้าวปลุกเสกแขวนหน้าร้านหวังให้ค้าขายร่ำรวย ปลื้มน่ารักดี ลั่นไม่ติดหากคนเอารูปไปทำในอาชีพสุจริต ลั่นไม่ต้องจุดธูปจ้า ยังมีชีวิต!!

ฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่อเจ้าของร้านขายอุปกรณ์การเกษตร ที่จังหวัด สุโขทัย ติดรูปแม่โพสพถือรวงข้าวหน้าคล้ายนางเอกดัง "เบลล่า" ราณี จนขายดิบขายดี ซึ่ง สาวเบลล่า มาร่วมงานเปิดตัว อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน ณ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน สปอร์ตมอลล์ ชั้น 2 ตอบเรื่องนี้ด้วยใบหน้ามีรอยยิ้มว่า.......

'เบลล่า' ยิ้มหลังถูกนำภาพไปปลุกเสกบูชาค้าขายร่ำรวย

'เบลล่า' ยิ้มหลังถูกนำภาพไปปลุกเสกบูชาค้าขายร่ำรวย

มีคนเอารูปเราไปสิ่งเคารพกราบไหว้แล้ว
   "จริงเหรอคะ ถ้าทำให้ใครค้าขายดีก็ยินดีค่ะ (ยิ้ม)"
รู้มาก่อนมั้ย เพราะเห็นว่าคนอัดรูปเราใส่กรอบเลย   "เพิ่งเห็นเมื่อกี้เลยค่ะ แต่ก็น่ารักดีค่ะ เป็นอะไรที่อาจจะเป็นสีสันมั้งคะ (ยิ้ม)"กลัวเขาจะถึงขั้นจุดธูปบูชาเราเลยมั้ย   "ไม่ต้องจุดธูปจ้า ยังมีชีวิต (หัวเราะ)"ถือว่าเป็นความประทับใจส่วนตัวเขาใช่มั้ย   "ก็อาจชื่นชอบส่วนตัวด้วยล่ะค่ะ เบลก็ยินดีหมดค่ะถ้าใครจะชอบเราในรูปแบบไหน และมันไม่ได้กระทบตัวเบล เห็นภาพก็รู้สึกดีนะ"ตกใจมั้ย ก่อนนี้มีเป็นเหรียญ ตอนนี้มาเป็นกรอบรูปใหญ่เลย
   "อันนี้ก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน เป็นอะไรที่ใหม่ๆ ดีค่ะ (ยิ้ม)"
มีร่างทรงเบลล่าแล้วด้วยนะ
   "จริงเหรอค่ะ อย่าเลย อันนั้นอาจจะเกินไปค่ะ (หัวเราะ)"
แต่เห็นว่าร้านเขาก็ขายดิบขายดีจริงๆ 
   "ก็ดีใจด้วยนะคะ อันนี้ก็ยินดีมากเลยค่ะ (ยิ้ม)"
ถ้ามีคนทำตามล่ะ
   "ก็ถ้าเป็นร้านขายของปกติ เป็นการทำมาหากินทั่วไปเบลไม่ติดอยู่แล้วล่ะค่ะ มีคนชื่นชอบเราก็ดีใจค่ะ แต่มันใช่เหรอ (ยิ้ม) ทำให้ขายดีจริงหรือเปล่า แต่ถ้าทำให้คนอาจจะสนใจมากขึ้นก็ยินดีค่ะ"

'เบลล่า' ยิ้มหลังถูกนำภาพไปปลุกเสกบูชาค้าขายร่ำรวย


จะเอารูปตัวเองมาบูชาบ้างมั้ย
"เบลเองก็มีรูปตัวเองที่แฟนคลับให้มาเยอะมาก แต่จะให้มาบูชาตัวเองมันก็คงไม่ใช่ (หัวเราะ)"
กลัวมั้ยว่าเขาจะทำรูปเราไปขายในเชิงพานิชย์
"อย่างที่บอกเลยค่ะถ้าทำมาหากินปกติเบลไม่ได้ติดอะไรอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าบอกว่ารูปเบลศักดิ์สิทธิ์ให้มาเอาไปบูชา อันนี้เบลก็ว่าไม่น่ามีหรอก อาจจะเป็นกิมมิกหรือทำกันสนุกสนานมากกว่า"
เขาเอารูปเราไปแล้วเขียนว่า เจ้าแม่เบลล่าถือรวงข้าว ช่วยในเรื่องค้าขายร่ำรวย
"คนเชื่อจริงๆ เหรอคะ (หัวเราะ) อันนี้ก็ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกันค่ะ ก็ขอให้ขายดีแล้วกันค่ะ (ยิ้ม) แต่เบลไม่ได้มีของขลังค์อะไรใดๆ นะคะ ยืนยันค่ะ (ยิ้ม) แต่ถ้าชอบในทางนี้คือถ้าทางสร้างสรรค์น่ะได้นะคะ แต่ถ้าไปทำเกี่ยวกับเชิงพานิชย์หรือแอบอ้างก็ไม่สมควรอยู่แล้วค่ะ"
ต่อไปนี้ถ้าคนจะเรียก เจ้าแม่เบลล่า เราติดไหม
"เดี๋ยวนี้คนก็เรียกสารพัดชื่ออยู่แล้วค่ะ เรียกออเจ้า เรียกแม่นาง เยอะแยะเลยค่ะ จะมีอีกอันก็ไม่เป็นไรค่ะ (ยิ้ม)"

'เบลล่า' ยิ้มหลังถูกนำภาพไปปลุกเสกบูชาค้าขายร่ำรวย


ปีใหม่วางแพลนไปไหน
"ยังไม่ได้วางแพลนจริงจังเลยค่ะ แต่มีงานต้องไปต่างประเทศก่อนปีใหม่อยู่แล้วค่ะ ก็อาจจะมีช่วงได้พักผ่อนตอนนั้น แต่ถ้าช่วงปีใหม่เลยยังไม่ได้มีแพลนอะไร"
เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ มีชวนไปไหนหรือยัง "ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่ก็ยังไม่แน่ ไม่แน่ใจว่าพี่เขาจะมีงานหรือเปล่าด้วย"งานแน่นทั้งคู่เลย "ใช่ค่ะ เพราะเบลเองละครกำลังจะปิดกล้อง แล้วก็มีละครเรื่องใหม่ที่เปิดแล้ว และจะมีอีกหนึ่งโปรเจ็คที่อาจจะเซอร์ไพรส์ทุกคนในประมาณช่วงต้นปีหน้าค่ะ"เป็นโปรเจ็กต์อะไร "เป็นอะไรที่เบลไม่ได้ทำมานานมากแล้ว เดี๋ยวทุกคนก็จะได้เห็นกันค่ะ แต่ยังไม่บอกนะคะ (หัวเราะ)"มีเวียร์ร่วมแจมด้วยไหม "ไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ)"จะมีโอกาสเห็นภาพเคาท์ดาวน์ด้วยกันไหม "ต้องลองดูค่ะ ก็ดูๆ อยู่ค่ะ เพราะเบลมีงานที่ต้องไปทำก่อนหน้านั้น พี่เขาก็ดูอยู่ว่าอาจจะมาเจอมั้ยค่ะ"

logoline