svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้กำกับฯหวั่นถูกฟ้องกลับ เร่งคดี "เยลลี่ยิ้มแฉ่ง" กับดารา "ฟ"

21 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้กำกับโรงพักลาดกระบัง หวั่นถูกฟ้องกลับคดี"เยลลี่-กัญชา" ระบุยังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใด สอบดาราหนุ่มและรุ่นพี่ฝึกงาน ยังให้การไปคนละทิศทาง ไม่ตรงกับผู้เสียหาย เผยเตรียมสอบแพทย์ตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาว เพื่อนำประกอบสำนวน พร้อมส่งผู้เสียหายตรวจซ้ำอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

จากกรณีหญิงสาว อายุ 22 ปี นักศึกษาฝึกงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง หลังถูกดารานักแสดงชายยื่นขนมเยลลี่ให้ทานที่ร้านอาหาร Sweet Pista Pit บริเวณปากซอยลาดกระบัง 38 จากนั้นจึงมีอาการเวียนหัวคลื่นไส้คล้ายถูกมอมยา โดยผลการตรวจพบสารเสพติดกัญชาในร่างกาย เหตุเกิดวันที่ 12 พ.ย. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 พ.ย.2562 พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนพิสูจน์ทราบความผิดยังไม่ถึงขั้นตอนของการแจ้งข้อหาใคร ต้องสอบพยานอีกหลายปาก เพื่อนำมาประมวลเหตุการณ์ว่า คู่กรณีใครให้การไม่ตรงกับความเป็นจริง คดีนี้ต้องให้ความสำคัญกับการสอบพยานอย่างละเอียด เนื่องจากภายในร้านไม่มีกล้องวงจรปิด ขณะนี้มีเพียงผู้เสียหายยืนยันเท่านั้น ที่ให้การว่านายณัฏฐพงษ์ หรือฟรอยด์ ดาราหนุ่มเป็นผู้ส่งขนมเยลลี่ให้ทาน ในขณะที่ฟรอยด์ และรุ่นพี่ที่ทำงานของนักศึกษาให้การไปคนละทิศทางไม่ตรงกับผู้เสียหาย ซึ่งรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย
พ.ต.อ.คำแหง กล่าวอีกว่า นอกจากนี้จะต้องสอบแพทย์ รพ.กรุงเทพ เพื่อนำมาประกอบในสำนวน ภายหลังแจ้งผลตรวจร่างกายของนักศึกษาสาวพบสารกัญชาในปัสสาวะ ร่วมทั้งรอผลการตรวจร่างกายจาก รพ.ตำรวจ เนื่องจากพนักงานสอบสวนส่งผู้เสียหายไปตรวจซ้ำอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพื่อความรัดกุมของสำนวน ทางตำรวจจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ สื่อเฝ้าติดตามนำเสนอทุกวัน เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่พยายามสอบพยานแวดล้อม และรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ให้ได้ข้อเท็จจริง และสมบูรณ์แน่นหนาที่สุด เนื่องจากเกรงว่าจะถูกฟ้องกลับได้ ถ้าเร่งดำเนินคดีมากเกินไป

logoline