svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รอง ผบ.ตร.ถกรับมือเทศกาลปีใหม่

21 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ประชุมเตรียมความพร้อมรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมสั่งคุมเข้มระบบการรักษาความปลอดภัยและการจราจร ในการเสด็จเยือนประเทศไทยของ "สมเด็จสันตะปาปา ฟรังซิส"

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) - เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2562  พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  กล่าวถึงการรักษาความปลอดภัย และการจัดระบบจราจร ในการเสด็จเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ สมเด็จพระสันตะปาปา ฟรังซิส ประมุขคริสตจักรโรมันคาทอลิก ว่า จากการตรวจสอบด้านการจราจร ถือว่าเรียบร้อยเป็นปกติดี จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียนใดๆ ส่วนด้านการข่าว ณ ขณะนี้ ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร แต่เพื่อความไม่ประมาท จึงได้เฝ้าระวังไว้อยู่ตลอดเวลา 

รอง ผบ.ตร.ถกรับมือเทศกาลปีใหม่

พล.ต.อ.สุวัฒน์  กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ พร้อมกับการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร โดยในปีนี้ยังใช้มาตรการการขอความร่วมมือกับรถบรรทุก ในการงดวิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมถึงการคืนพื้นผิวจราจรที่ซ่อมสร้างอยู่ให้รีบคืนพื้นที่ถนนโดยเร็ว รวมทั้งการใช้เครือข่ายภาคประชาชนในการร่วมเฝ้าระวังเหตุการณ์ต่างๆ 

รอง ผบ.ตร.ถกรับมือเทศกาลปีใหม่

ทั้งนี้ ทางตำรวจจะเตรียมดำเนินการถ่ายทอดสดการจราจรตามเส้นทางต่างๆ อาทิ ต่างระดับบางประอิน เส้นถนนมิตรภาพ หรือพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ผ่านทางช่องโปลิสทีวี. เพื่อให้ประชาชนได้ตรวจสอบเส้นทางต่างๆ ก่อนออกเดินทาง

รอง ผบ.ตร.ถกรับมือเทศกาลปีใหม่

logoline