svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมท" เจอชาวเน็ตแซวแรง หลังลงรูปใส่ชุดไทยไปวัดในไอจี

21 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาว "แมท ภีรณีย์" ยังเจอดราม่าต่อเนื่อง หลังลงรูปชุดไทยถ่ายในวัด หลังงานบวช "อู๋ สมิทธิ" แฟนคลับต่างชื่นชม แต่งานนี้เจอชาวเน็ตรายหนึ่งแซวแรง จนเจ้าตัวต้องออกมาบอกแบบนี้

หลังจาก นางเอกสาว "แมท-ภีรณีย์ คงไทย" ปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมไปนานเพราะหวั่นจะเจอคอมเมนต์ลบๆ แต่แล้วเธอก็กลับมาเปิดคอมเมนต์ พบว่า ก็ยังคงถูกตามแซะและต่อว่าจากชาวเน็ตที่ไม่ชอบในความสัมพันธ์ของตนกับหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จนเวลาผ่านมาได้พักใหญ่สาวแมทตัดสินใจเปิดคอมเมนต์ให้แฟนๆ ได้เข้ามาพูดคุยกับเธอ ซึ่งกระแสที่ต่อว่าแม้จะมีน้อยลง แต่ก็ยังคงมีให้เห็นอยู่บ้าง
ล่าสุดในรูปที่สาวแมทไปร่วมงานบุญ ซึ่งเป็นงานบวชเพื่อนที่วัดราชบพิตรฯ สาวแมทก็ได้ลงรูปสวยๆ โดยใส่ชุดเรียบร้อยสวยหวานยืนอยู่บริเวณวัด ซึ่งสาวแมทเขียนคำบรรยายว่า "ความงามของไทย...ภูมิใจค่ะ" ก่อนจะมีแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมชมชุดเรียบร้อยของสาวแมทที่ใส่ถูกกาลเทศะจำนวนมาก บางคนก็ชมว่าสวยหวานและดี แต่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "เข้าวัดได้ด้วย" จากนั้นไม่นานก็มีแฟนคลับของสาวแมทมาดราม่าตอบกลับผู้ใช้บัญชีรายดังกล่าว ก่อนจะกลายเป็นดราม่าอีกระลอก
จากนั้นสาวแมทเลยตัดสินใจขอเบรกดราม่านี้ด้วยการตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "รูปนี้อยู่ในวัดสวยๆงานบวชเพื่อน ขอไว้สักรูปนะคะ" พร้อมด้วยอีโมติคอนยิ้มหวานและยกมือไหว้ มีแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมายทีเดียว
ล่าสุดคอมเมนต์ดราม่าดังกล่าวถูกลบออกไปแล้ว

"แมท" เจอชาวเน็ตแซวแรง หลังลงรูปใส่ชุดไทยไปวัดในไอจี

"แมท" เจอชาวเน็ตแซวแรง หลังลงรูปใส่ชุดไทยไปวัดในไอจี

logoline