svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ฉาย" สวน "อนุทิน" ถาม ใครกันแน่ "หมาบ้าอำนาจ"?

21 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่สื่อ ในเครือเนชั่น ได้เกาะติดและรายงานข่าว เกี่ยวกับการบริหารงานภายในกระทรวงคมนาคม ที่หยิบจับตรงไหนก็มีประเด็นให้ต้องลงไปแคะไปเจาะลึกมาโดยตลอด ทั้งความไม่ชอบพากลในเรื่อง ค่าโง่ทางด่วนโฮปเวลล์ ที่ตอนแรก ท่าทีของ รัฐมนตรีเจ้ากระทรวง นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ บอกรัฐบาลต้องไม่จ่ายค่าโง่แน่นอน เพราะยังพบว่า มีแนวทางการต่อสู้ในเรื่องคุณสมบัติของบริษัท โฮปเวลล์เอง แต่สุดท้าย ก็มีการดึงเรื่องกลับมาเพื่อรอการเจรจา ส่วนจะเจรจาหรือจะสู้คดี เรื่องนี้สังคมก็ยังตั้งคำถามและเฝ้าจับตามองกันต่อไป

ล่าสุด วานนี้ (20 พ.ย.62) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า "สุนัขบ้าเวลากัด แล้วจะตายเองอย่างทุรนทุราย RIP Rest in Pain"


"ฉาย" สวน "อนุทิน" ถาม ใครกันแน่ "หมาบ้าอำนาจ"?


ในขณะที่เช้าวันนี้ นายฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารเครือเนชั่น ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนเช่นกันโดยระบุว่า "สังคมไม่โง่... ใครกันแน่ "หมาบ้า (อำนาจ)" #ฟ้องแกล้งเธอทุกอำเภอ เพราะขัดประโยชน์เธอคนเดียว

"ฉาย" สวน "อนุทิน" ถาม ใครกันแน่ "หมาบ้าอำนาจ"?


แต่ไม่ว่าข้อความที่ รองนายกฯอนุทิน โพสต์ขึ้นมานี้ จะหมายถึงใคร จะบอกอะไร เราไม่สนใจเพราะไม่ว่าอย่างไร เรายังคงปักหลักการทำหน้าที่สื่ออย่างเข้มข้น เป็นหมาเฝ้าบ้าน เฝ้าประเทศไทยของเราต่อไป

logoline