svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

TACC จับมือ CPALL เซ็นสัญญาส่งเครื่องดื่มขายร้าน 7-Eleven ยาว 3 ปี

20 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

TACC จับมือ CPALL พันธมิตรรายใหญ่เซ็นสัญญาซื้อขายสินค้า (Exclusive Contract) อย่างต่อเนื่องระยะยาว 3 ปี เพื่อจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องดื่ม ส่งตรงเข้าร้าน 7- Eleven พร้อมช่วยกำหนดแผนธุรกิจ พัฒนาสินค้าใหม่ร่วมกัน สร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า ผู้ถือหุ้น และนักลงทุน ด้าน"ชัชชวี วัฒนสุข"มั่นใจจะได้รับการสนับสนุนจากคู่ค้าในระยะยาว ผลักดันให้ยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่าบริษัทฯได้เซ็นสัญญาซื้อขายร่วมธุรกิจ กับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจระหว่างกัน โดยเป็นสัญญาซื้อขายสินค้า (Exclusive Contract) ประเภทเครื่องดื่มเข้าไปจำหน่ายในร้าน 7-Eleven  มีระยะเวลาแห่ง สัญญา 3 ปี  
            ในปัจจุบัน TACC และ CPALL ยังคงดำเนินการซื้อขายระหว่างกันตามปกติ นอกเหนือจากการซื้อขายสินค้าระหว่างกันแล้ว TACC จะทำงานกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิด มีการแลกเปลี่ยนแนวคิดรวมถึงร่วมกันในการกำหนดแผนธุรกิจร่วมกัน พัฒนาสินค้า และออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อโจทย์ของลูกค้าและสถานการณ์ทางการตลาดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
            โดยจะเห็นได้จากการที่ TACC เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายที่ดำเนินงานร่วมกับ 7-Eleven ภายใต้ความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจต่อกัน (Key Strategic Partner) ส่งผลทำให้บริษัทฯ ได้รับโอกาสในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ จากลูกค้า รวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าพิจารณาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดขายของบริษัทฯ เติบโตมาโดยตลอด
            "การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ เป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจของทั้งสองฝ่าย และที่ผ่านมาต้องขอขอบคุณทาง CPALL ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งมั่นใจว่าจะมีการร่วมธุรกิจกันต่อไปในระยะยาว นอกเหนือจากนี้ยังเป็นปัจจัยสำคัญคือก่อให้เกิดความเชื่อมั่นจากผู้ถือหุ้นและนักลงทุนอีกด้วย"
            นายชัชชวี กล่าวต่อถึงภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ TACC ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้น่าจะมีทิศทางที่ดีต่อเนื่องจาก เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และทำให้มั่นใจว่ารายได้ในปีนี้ น่าจะเติบโต 15% ตามเป้าหมายที่วางไว้
            สำหรับปี 2562 บริษัทฯได้พัฒนาสินค้าใหม่ ได้แก่ เครื่องดื่ม รสสตรอว์เบอร์รี่ คุกกี้ แอนด์ ครีม, เครื่องดื่ม ราสเบอร์รี่โรส,  อัญชันน้ำผึ้งมะนาว, มะม่วงโยเกิร์ตปั่น, น้ำฝรั่งชมพู และเครื่องดื่มตามฤดูกาล ได้แก่ ชานมบุก เครื่องดื่ม Salted Egg Series เครื่องดื่ม Unicorn Milky เป็นต้น
            นอกจากนี้ ธุรกิจคาแเรคเตอร์จากกลุ่ม San-X ถือเป็นอีกธุรกิจที่จะช่วยผลักดันรายได้ และกำไรอย่างมีนัยสำคัญ โดยได้เปิดตัวคาแรคเตอร์ชื่อดังทางออนไลน์ คือ "หมาจ๋า" ซึ่งเป็นของคนไทย และที่ผ่านมาได้ทำสินค้าร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ เช่นการร่วมจัดงาน Event ใหญ่แห่งปีที่ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ในธีม Rilakkuma World Happiness Town ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้รับความสนใจอย่างคึกคัก

logoline