svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุภรณ์ ขอให้เลื่อนการชุมนุมกลุ่มสหพันธ์เกษตรกร เพื่อภาพลักษณ์ของประเทศ!

20 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 62 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ (ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี) ได้ขอร้องทางกลุ่มสหพันธ์เกษตรกรและข้าราชการ ให้เลื่อนการชุมนุมออกไปก่อนโดยได้รับความร่วมมือจากนายสุเนตรฯ ในการเลื่อนการชุมนุมออกไป เพื่อภาพลักษณ์ของประเทศ!

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ (ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี) พร้อมด้วยนายพันศักดิ์ เจริญ (ผอ.สปอ.ศบช.สปน.)  และนายสาธิต สุทธิเสริม (หน.ฝ่ายประสานมวลชน สปอ.ศบช.สปน.)ได้เชิญนายสุเนตร แก้วคำหาญ (ปธ.กลุ่มสหพันธ์เกษตรกรและข้าราชการ)มาร่วมหารือเพื่อแก้ไขปัญหา

สุภรณ์ ขอให้เลื่อนการชุมนุมกลุ่มสหพันธ์เกษตรกร เพื่อภาพลักษณ์ของประเทศ!


ตามที่ทางกลุ่มสหพันธ์เกษตรกรและข้าราชการ  ได้ทำหนังสือ ขอชุมนุม ระหว่างวันที่ 21-25 พฤศจิกายน 62 โดยจะนำมวลชนเข้ามาชุมนุมประมาณ 500-1000 คน เพื่อติดตามทวงถามกรณีการแก้ไขปัญหาของทั้งกลุ่มฯ ให้มีการออกคำสั่งแต่ตั้งคณะกรรมการแก้ไขปัญหาในนามสหพันธ์เกษตรกรและข้าราชการ
- แต่ทั้งนี้ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ (ผช.รมต.ประจำ นรม.) ได้ขอร้องทางกลุ่มฯ ว่า เนื่องจากระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน 62 สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส จะเสด็จมาเยือนประเทศไทย จึงขอความร่วมมือกับทางกลุ่มเพื่อภาพลักษณ์ของประเทศไทย  ไม่อยากให้มีการชุมนุม หรือขอให้เลื่อนการชุมนุมออกไปก่อนโดยได้รับความร่วมมือจากนายสุเนตรฯ ในการเลื่อนการชุมนุมออกไป
โดยผช.รมต.ประจำ นรม.(นายสุภรณ์ฯ) จะจัดให้มีการประชุม ในวันพรุ่งนี้(21พ.ย.62) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารสำนักงาน กพ. เดิม โดยจะมีตัวแทนของกลุ่มฯ 30 คน โดยทาง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จะเชิญหัวหน้าส่วนราชการ และฝ่ายการเมือง ที่เกี่ยวข้องมาพูดคุย ทั้งกระทรวงศึกษาธิการ, กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมทั้งฝ่ายทหาร มาชี้แจงถึงความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหา
ทั้งนี้ ผช.รมต.ประจำ นรม.(นายสุภรณ์ฯ) ได้ขอบคุณประธานกลุ่มเกษตรกรฯ ที่ให้ความร่วมมือและเห็นแก่ภาพลักษณ์ของประเทศชาติในการต้อนรับพระสันตะปาปาในประเด็นปัญหา และข้อเสนอต่างจะได้มีการหารือในวันพรุ่งนี้เวลา 13.30 น. ยุติการหารือ

สุภรณ์ ขอให้เลื่อนการชุมนุมกลุ่มสหพันธ์เกษตรกร เพื่อภาพลักษณ์ของประเทศ!

logoline