svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ใบเตย อาร์สยาม เข้าโรงพยาบาล

20 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใบเตย อาร์สยาม ส่งโรงพยาบาล หลังสอบเครียดจนเกิดอาการท้องร่วงรุนแรงอาการอ่อนเพลีย และหัวใจเต้นผิดปกติ โดยมีดีเจ แมน ได็โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วน พร้อมเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง ซึ่งมีเเฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย

เมื่อวานเวลา 20.00 น.ศิลปินสาวชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม ถูกหามเข้าโรงพยาบาล พญาไท นวมินทร์ ด่วน ซึ่งตลอดทั้งวัน (19 พ.ย.) ใบเตย และสามี ดีเจ แมน เข้าให้ข้อมูลกับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ ดีเอสไอ

ใบเตย อาร์สยาม เข้าโรงพยาบาล

ตั้งแต่เวลาช่วงบ่ายจนถึงเวลา 19.00 น. ซึ่งตลอดทั้งวัน นักร้องสาว ใบเตย มีอาการอ่อนเพลีย และท้องเสียอย่างรุนแรง เวียนหัว อาเจียน และไม่สามารถทานอาหารได้ แต่พยายามฝืนร่างกายเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ บวกกับกำลังถ่ายซีรีส์เรื่อง รัก ลวง หลอน ตอน หลอนหลอก ทางช่อง 8 ตลอดทั้งคืน ทำให้เจ้าตัวไม่ได้นอน และมีอาการปวดเมื่อยตามตัวอย่างหนัก

ใบเตย อาร์สยาม เข้าโรงพยาบาล

เวลาต่อมา 19.00 น. ใบเตย อาร์สยาม มีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีแรง ด้านสามี ดีเจ แมน คอยประคองขึ้นรถ และบอกกับทางทีมงานว่าต้องพาไปหาหมอ จนเวลา 20.00 น. ดีเจ แมน ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม ใบเตยนอนแอดมิทในสภาพร่างกายที่อ่อนเพลีย โดยเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง ทั้งนี้ แพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่า เกิดจากอาการพักผ่อนน้อย อาหารเป็นพิษ ท้องร่วง หัวใจเต้นแรงผิดปกติ เนื่องจากไม่ได้รับสารอาหารตลอดทั้งวัน หวั่นอาจมีติดเชื้อ แพทย์จึงให้นอนแอดมิทเพื่อรอดูอาการ ให้น้ำเกลือ และเจาะเลือดตรวจ รอดูผลและติดตามรักษาอาการตลอด 24 ชั่วโมง
ภายในโพสจ์ได้ระบุว่า..จบทุกข้อกล่าวหา ขอบคุณทุกคนที่ เป็น กำลังใจนะครับ ภรรยาผม ป่วยอีก หลังจากนี้ พักผ่อนและทำงานยาวๆ ขอบคุณท่าน รัฐมนตรี สมศักดิ์ เทพสุทิน และทีมงาน DSI ทั้งหมด ฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ

โดยมีเเฟนคลับเเละเพื่อนๆในวงการเข้ามาให้กำลังใจเพียบ.......

ใบเตย อาร์สยาม เข้าโรงพยาบาล

ใบเตย อาร์สยาม เข้าโรงพยาบาล

ใบเตย อาร์สยาม เข้าโรงพยาบาล

logoline