svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศแยกทางโปเช็ตติโน

20 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวสุดช็อกวงการฟุบอลเมื่อ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าพวกเขา แยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าพวกเขา แยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เป็นที่เรียบร้อยระบุว่า...

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศแยกทางโปเช็ตติโน

"พวกเรากล้ำกลืนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ และไม่ใช่การตัดสินใจที่บอร์ดบริหารไม่คิดพิจารณาหรือเร่งรีบตัดสินใจแต่อย่างใด" เลวี เผย
"สืบเนื่องจากผลงานในลีกเมื่อปลายฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงช่วงต้นฤดูกาลนี้นั้นถือว่าน่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง"
"ผลตกมาที่บอร์ดที่ต้องทำการตัดสินใจอันยากลำบาก ยิ่งกว่านั้นคือพวกเรามีช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกับ เมาริซิโอและสตาฟฟ์โค้ชของเขา แต่สิ่งที่เราทำนั้นเพื่อผลประโยชน์ของสโมสร"
"เมาริซิโอและสตาฟฟ์โค้ชของพวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพวกเราตลอดไป ผมยกย่องในกิริยาของเขาในการรับมือกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เราย้ายมาสร้างสนามแห่งใหม่ และในความอบอุ่นและความคิดบวกที่เขาส่งมาถึงเรา ผมขอขอบคุณเขาและสตาฟฟ์โค้ชสำหรับการทำงานของพวกเขา พวกเขาจะเป็นที่ต้อนรับที่นี่ตลอดไป"
โดยเมาริซิโอ โปเช็ตติโน ได้คุมทีมทั้งหมด 293 นัด  ชนะ 160 เสมอ 60 เเพ้  73 เราก็ต้องมาติดตามกันต่อว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์  จะเอาใครทำคุมเเทนต่อ เเละทางด้านของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะทีมไหนที่สนใจ

logoline