svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วุ้นเส้น พาบุกคอนโดใหม่สุดหรู ราคากว่า 30 ล้าน

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับสาวที่สาวและเก่งนั้น คงมีอยู่รายหลายชื่อ แต่ที่ขาดไม่ได้แน่นอนคือ "วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ พาไปบุกคอนโดหรูให้ดู และถึงขั้นทุบผนังเองเนื่องจากไม่ชอบใจกับผนังดังกล่าว

ต้องบอกว่าเธอนั้นทั้งสวย ทั้งเก่ง สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เคยออกมาเปิดเผยภาพคอนโดสุดหรูราคากว่า 30 ล้านบาท
โดยเมื่อวันที่ 15 พ.ย. สาววุ้นเส้น ก็พาแฟน ๆ บุกคอนโดอีกรอบ กับการเปิดห้องเต็ม ๆ ครั้งแรกในวันที่ตรวจบ้านขณะกำลังตกแต่ง ซึ่งบ้านหลังนี้เจ้าตัวก็เอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะถือเป็นบ้านที่ตั้งใจจะอยู่ถาวร ซึ่งห้องในฝันที่นักแสดงสาววางไว้คือ อยากได้ห้องที่กว้าง ๆ 200 ตร.ม. ขึ้นไป ทำเลตั้งอยู่ในเมือง ไม่วุ่นวาย และเป็นตึกใหม่ ซึ่งกว่าจะมาลงตัวที่นี่ก็ได้เพื่อน ๆ กว่า 20 คน คอยลงมติกันเลยทีเดียว

วุ้นเส้น พาบุกคอนโดใหม่สุดหรู ราคากว่า 30 ล้าน

โดย สาววุ้นเส้น ก็ลงทุนตรวจเองทุกซอกทุกมุมแบบละเอียดยิบ ไม่มีจุดไหนหลุดรอดพ้นจากสายตาสาวคนนี้ไปได้แล้ว แถมตรงไหนไม่พอใจ ไม่ชอบ เพราะมองว่าแก้ตั้งแต่เริ่มงานดีกว่า ซึ่งก็มีจุดให้ต้องแก้จนได้ กับกระจกสไตล์วินเทจบานใหญ่ที่เจ้าตัวสั่งติดตั้งเอง แต่เมื่อติดแล้วกลับไม่ค่อยชอบใจเท่าไร เพราะดูภาพรวมแล้วไม่สวย สาววุ้นเส้น เลยขอทุบทิ้งเองกับมือ แถมรอบนี้ก็ได้เลือดกลับมานิดหน่อย เพราะโดนแก้วบาดนั่นเอง แต่วุ้นเส้นก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะดูแล้วติดไปก็คงไม่สวย ทุบทิ้งดีกว่า

วุ้นเส้น พาบุกคอนโดใหม่สุดหรู ราคากว่า 30 ล้าน

วุ้นเส้น พาบุกคอนโดใหม่สุดหรู ราคากว่า 30 ล้าน

สำหรับ คอนโด ดังกล่าวนั้น ตอนแรกให้มาทั้งหมด 5 ห้อง แต่วุ้นเส้นก็ได้ทุบห้องนอน 2 ห้องเพื่อทำเป็นห้องเก็บเสื้อผ้า ห้องแต่งตัว และห้องเก็บของ สมกับเป็นสาวแฟชั่นจริง ๆนอกจากนี้ สาววุ้นเส้น ยังได้เผยว่า บ้านหลังนี้มี หมอช้าง มาช่วยดูฮวงจุ้ยให้ ซึ่งทางอินทีเรียก็แนะนำว่าหากใครต้องการดูนั้นก็ควรให้ดูก่อนตั้งแต่แรก ๆ จะได้ช่วยกันวางแผนได้ ซึ่งที่นักแสดงสาวทำก็โอเค โดยมีการปรับแก้ไขทั้งการเพิ่มกำแพงทำเป็นห้องลับ เนื่องจากตามหลักประตูไม่ควรอยู่ตรงกัน หรือการวางผังห้อง ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน ไม่ควรอยู่ติดกัน และวิธีการแก้ไข โดยวุ้นเส้นยังถือฤกษ์ดีเข้าไปอยู่ที่บ้านเป็นครั้งแรกทั้ง ๆ ที่ห้องยังสร้างไม่เสร็จอีกด้วยขอบคุณคลิปจาก WOONSEN Channel

logoline