svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ดีเจแมน-ใบเตย" รับ รู้จัก CEO Forex 3D แต่ไม่เกี่ยวบริษัท

19 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดีเจแมน-ใบเตย" ยอมรับ รู้จักกับ CEO ฟอเร็กซ์ทรีดี แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัทและการทำธุรกิจ ระบุ ลงทุนไป 1 ล้านยังถอนเงินคืนไม่ได้ พร้อมยืนยันสินสอด 45 ล้านไม่เกี่ยวข้องกับฟอเร็กซ์ทรีดี

วันนี้ (19 พ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือดีเจแมน และ นางสาวสุธีวัน ทวีสิน หรือใบเตย นักร้องสาว บอกภายหลังเข้าให้ข้อมูลในฐานะพยานกับกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ ในคดีแชร์ฟอเร็กซ์ทรีดี ว่า วันนี้ได้นำข้อเท็จจริงมามอบให้เจ้าหน้าที่ ทั้งสเตนเม้นท์และเส้นทางการเงินทั้งหมด
โดยส่วนตัวดีเจแมน ยอมรับว่า รู้จักกับ CEO ฟอเร็กซ์ทรีดี คือ มาหลายปีแล้ว จุดเริ่มต้นมาจากการมอบพระเครื่องให้ในขณะที่ยังเป็นดีเจอยู่ และการเข้ามาลงทุนในฟอเร็กซ์ทรีดี เกิดจากการชักชวนของ CEO ส่วนชักชวนอย่างไรไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด
และเบื้องต้น ได้ลงทุนไปทั้งหมด 1 ล้านบาท ปัจจุบันอยู่ในระดับแพททินั่ม และทุนที่ลงไปยังถอนไม่ได้ โดยการลงทุนนั้นช่วง 2-3 ปีแรก ยังได้ดอกเบี้ย และถอนออกมาได้จริง ซึ่งเงินที่ถอนออกมาได้ก็เกือบ1ล้านบาทแล้ว ทำให้ส่วนของตนเอง เหมือนจะไม่ได้เสียหายมากนัก
และยืนยันว่า ตนเองไม่ได้มีส่วนร่วมกับธุรกิจครั้งนี้ และภาพถ่ายที่ปรากฎ เป็นการพูดคุยกันเรื่องถั่งเช่า และไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าถั่งเช่าเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับฟอเร็กซ์

ดีเจแมน กล่าวด้วยว่า แม้เขาก็คือเพื่อนเรา แต่พอวันนี้เพื่อนผิด เราก็ต้องยืนข้างสิ่งที่ถูกต้อง ก็คือกฎหมาย
และอยากฝากไปถึงผู้เสียหาย ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ใครที่ยังเป็นผู้เสียหาย ให้เข้ามาให้การเพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี
ด้านใบเตย ยืนยันว่า ได้เกี่ยวข้องกับบริษัท ไม่ได้เล่น ไม่ได้ลงทุนฟอเร็กซ์ทรีดี และรู้จักกับ CEO ในฐานะมิตรภาพเท่านั้น รวมถึงรู้จักกันก่อนที่ CEO ของบริษัทจะเติบโจแบบทุกวันนี้ และแม้จะสนิทกันแต่ก็ไม่ทราบในรายละเอียดเชิงลึกว่าเขาทำธุรกิจแบบไหนยังไง
ยืนยันสินสอด 45 ล้าน มีทั้งเงินและสินทรัพย์อื่นๆ ไม่ใช่เงินสดอย่างเดียว และสินสอดไม่เกี่ยวข้องกับการเทรดฟอเร็กซ์ และ CEO ฟอเร็กซ์ไม่ได้ใส่ซองให้ในงานแต่ง จำนวน 10 ล้านบาท ตามที่เป็นกระแสข่าว และการจัดงานที่ใช้เงินเกือบ 10 ล้าน เป็นการจัดกันเองสองคน ภายใน 1 เดือนทั้งนี้ อยากจะขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน หลังจากมีการ นำเสนอชื่อไปในทางเสียหาย และทำให้เกิดความเข้าใจผิดกับชื่อเสียง ส่วนจะมีการฟ้องร้องกลับหรือไม่ ขอหารือกับต้นสังกัดก่อน

logoline